Đại gia gấp tiền làm máy bay ném qua cửa sổ

ban ban @ban

Đại gia gấp tiền làm máy bay ném qua cửa sổ

Khi có quá nhiều tiền, bạn sẽ làm gì? Bạn có thể thử gấp tiền làm máy bay ném qua cửa sổ, hay mua cặp chống đạn... giống những người giàu có dưới đây.

28/10/2014 07:40 PM
2,490

Xây phòng cấp cứu trong nhà

 - Ảnh 1

Theo Bloomberg, nhiều gia đình giàu có tại Mỹ không còn muốn đến bệnh viện khám sức khỏe vì ngại xếp hàng. Thay vào đó, họ chấp nhận chi trung bình 30.000 USD mỗi năm để được bác sĩ thăm khám tận nơi vào bất kỳ lúc nào. Thậm chí, có người còn bỏ ra hơn 1 triệu USD xây phòng cấp cứu trong nhà.

Bay nội địa không cần xếp hàng chờ đợi

 - Ảnh 2

Hầu hết những người thuộc giới thượng lưu nhưng chưa đủ tiền mua phi cơ riêng nhưng vẫn mong muốn mình được bay riêng.

Một dịch vụ được mở ra cho phép những người này được phép đi bộ (lái xe) thẳng tới tận chân máy bay mà không cần phải qua kiểm tra hành lý, xếp hàng hoặc máy quét an ninh.

Gấp tiền làm máy bay ném qua cửa sổ

 - Ảnh 3

Tháng 5 vừa rồi, trong lúc rỗi rãi, Pavel Durov - CEO trẻ tuổi của mạng xã hội nổi tiếng nhất nước Nga VKontakte đã gấp nhiều tờ 5.000 ruble (160 USD) thành máy bay và ném qua cửa sổ. Hành động này sau đó được Durov giải thích là để tạo không khí vui vẻ cho mọi người. Tổng cộng, triệu phú trẻ này đã ném gần 2.000 USD ra đường.

Mua phòng riêng tại các sự kiện

 - Ảnh 4

"Tại Vườn Quảng trường Madison chẳng hạn, phòng của bạn sẽ giống như phòng khách với một cửa sổ kéo từ trần tới sàn nhà nhìn ra tầng tổ chức sự kiện. Bạn cũng được tiếp cận một phòng khách mà có thể xem các cầu thủ bước ra khỏi phòng thay đồ".

Xem phim mới công chiếu nhưng không cần đến rạp

 - Ảnh 5

Hãng Prima Cinema đã đem đến cơ hội dịch vụ chưa từng có cho những người đủ khả năng tài chính và muốn xem phim tại nhà mà không cần đến rạp.

Theo đó, để hưởng dịch vụ này, khách hàng cần sở hữu một rạp chiếu phim mini tại gia, mua thiết bị kỹ thuật số với giá 35.000 USD (hơn 700 triệu VND), trả 500 USD (khoảng 104 triệu VND) cho mỗi bộ phim (cho phép xem một lần bất cứ lúc nào trong khoảng 24 giờ).

Mua cặp chống đạn

 - Ảnh 6

Để bảo vệ bản thân và tài sản, ngoài việc thuê vệ sỹ, lắp đặt hệ thống báo động, giới siêu giàu còn được trang bị cặp chống đạn trị giá 479 USD. Đây là sản phẩm của công ty Leison Global (Trung Quốc) để bảo đảm an toàn cho các doanh nhân khi tới các địa điểm dễ xảy ra đụng độ, như Mexico hay Afghanistan. Loại cặp này nặng khoảng 1,8kg, có thể ngăn phần lớn đạn súng ngắn hoặc đạn 9mm của súng tiểu liên.

Mua cây thông Noel handmade

 - Ảnh 7

Vào mỗi dịp Giáng sinh, việc chuẩn bị một cây thông Noel đẹp, ấn tượng để gia đình cùng quây quần là việc quan trọng cần làm với mỗi gia đình. Tuy nhiên, đối với những người giàu không phải ai cũng có đủ thời gian tỉ mẩn để đi chọn cây thông vừa ý và trang trí lên cây những bông tuyết, dây đèn...

Với 20.000 USD (khoảng 420 triệu VND), họ có thể sở hữu một cây thông Noel "handmade" (làm bằng tay) chính hiệu cho gia đình mình. Bên cạnh đó, người này cũng có trách nhiệm đến "chăm chút" cho cây thông trong dịp lễ và dọn sạch tất cả khi dịp nghỉ lễ kết thúc.

Mua căn hộ chung cư trú ẩn dưới lòng đất

 - Ảnh 8

Để đề phòng ngày tận thế, giới siêu giàu còn lên kế hoạch sống tại các chung cư xa xỉ xây trong hầm chứa tên lửa từ thời Chiến tranh lạnh, bên d��ới một đồng cỏ ở Kansas (Mỹ). Theo AFP, có bốn người mua sẵn sàng trả 7 triệu USD để có một căn hộ trong chung cư này. Tòa nhà được xây theo hình trụ dưới lòng đất, có cả trang trại, rạp phim, bể bơi, thức ăn khô đủ dùng trong 5 năm, bệnh viện và cả trường học.

Lắp đặt máy ATM trong... bếp

 - Ảnh 9

Ngôi sao đội Brooklyn Nets (thuộc Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA) DeShawn Stevenson không muốn phải ra ngoài tìm máy ATM mỗi khi cần tiền. Vì vậy, anh đã chi 3.500 USD để lắp đặt riêng một chiếc ngay trong căn bếp nhà mình. Cây ATM này có 20.000 USD và được đổ tiền 6 lần một năm. Stevenson thậm chí còn thu 4,5 USD nếu có ai đến rút tiền nhờ ở nhà anh.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý