Đại gia gây sốc: Lái BMW mui trần đi bán hành

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đại gia gây sốc: Lái BMW mui trần đi bán hành

Một đại gia Trung Quốc mới đây đã gây xôn xao trên phố khi bán hành trên chiếc xe BMW mui trần ...

30/05/2016 05:48 PM
41

(ĐSPL) - Một đại gia Trung Quốc mới đây đã gây xôn xao trên phố khi bán hành trên chiếc xe BMW mui trần ...

Đại gia gây sốc: Lái BMW mui trần đi bán hành - Ảnh 1Phóng to

Một người đàn ông tại Linyi (Sơn Đông, Trung Quốc) đã gây chú ý khi bán hành trên chiếc xe BMW mui trần đầu tháng này.

Chiếc xe đỗ bên vệ đường, còn số hành được để phía sau. Rất nhiều người tò mò đến mua, và cho biết giá khá rẻ. Chỉ sau gần 30 phút, số hành đã được bán hết, và chủ xe vui vẻ ra về với 300 NDT.

Người này tên Sun Yankun – một doanh nhân trong ngành cưới hỏi. Anh giải thích rằng số hành này do cha mẹ mình trồng. Tuy nhiên, số lượng nhiều đến nỗi gia đình ăn không hết, đặc biệt sau khi mẹ anh phải nhập viện.

Đại gia gây sốc: Lái BMW mui trần đi bán hành - Ảnh 2Phóng to

Anh chia sẻ: "Số hành lá này do bố mẹ tôi trồng và ăn không hết. Mới đây, mẹ tôi bị ốm phải nhập viện, không có thời gian chăm sóc vườn hành. Tôi đã mang biếu hàng xóm nhưng vẫn còn rất nhiều nên quyết định đem bán chúng để khỏi lãng phí".

Nhưng vì chở hành đi bán bằng BMW, việc này đã gây chú ý rất lớn trên phố.

Việc này trở thành chủ đề nóng trên Internet. Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi của vị doanh nhân. Nhưng Sun cho biết anh không có ý định đó, và cũng chẳng quan tâm đến tiền. Chỉ là anh không muốn lãng phí số hành mà thôi.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những chiếc xe tiền tỷ đi bán hàng rong trên phố ở đất nước này. Người ta bắt gặp không ít những món hàng từ giày dép, túi xách, nước hoa hàng hiệu đã qua sử dụng được bày bán rộng rãi ngoài đường trên những chiếc siêu xe sang chảnh với giá cả bình dân.

Đại gia gây sốc: Lái BMW mui trần đi bán hành - Ảnh 3Phóng to

Ngoài những thứ trên, một số 9x ở thành phố Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc còn rủ nhau bán nước giặt quần áo và giày thể thao. Sạp hàng của họ là nóc những chiếc ô tô sang trọng, đủ loại từ BMW, Mercedes-Benz, Audi, Bentley...

Trước đó, một nhóm tiểu thư con nhà đại gia Trung Quốc cũng gây "sốc" dư luận khi dùng siêu xe để đi... bán táo.

Đại gia gây sốc: Lái BMW mui trần đi bán hành - Ảnh 4Phóng to

6 chiếc xe sang trọng gồm những thương hiệu đình đám thế giới như Aston Martin, Maserati, Porsche, Hummer... dàn thành hàng ngang đứng trước làng sinh viên. Các quả táo đẹp đẽ được đặt trên mui xe. Tuy nhiên, giá mỗi quả táo không hề rẻ, nó có giá từ 30 tệ đến 80 tệ (tương đương từ 100.000 đến gần 300.000 đồng) tùy vào chất lượng.

Zhang – một trong những nữ sinh này cho biết, cô đã "huy động" những chiếc xe sang trọng này từ bạn bè, họ quen nhau trong một nhóm chơi motor.

Tuy nhiên, sau ba ngày, những nữ sinh Trung Quốc này chỉ bán được 1/4 số hàng trị giá 7.000 tệ (khoảng 25 triệu đồng), chưa kể chi phí nhiên liệu xe, hộp giấy...

Zhang cũng chỉ ra rằng, tuy lần kinh doanh này đã bị thua lỗ nhưng đây là một cơ hội để cô ấy thực hành. Cô cũng nói thêm: "Kiếm tiền quả thật không hề dễ dàng, nếu không biết tính toán bạn không thể có lợi nhuận".

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý