Đại gia Hà Lan theo sát 4 ngôi sao U19 Việt Nam

mu mu @mu

Đại gia Hà Lan theo sát 4 ngôi sao U19 Việt Nam

CLB hàng đầu Hà Lan là PSV Eindhoven đang muốn mua 4 cầu thủ U19 Việt Nam cho đội trẻ của mình, bao gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn.

15/10/2014 03:05 PM
1,489

PSV Eindhoven chính là đội bóng mà tài năng châu Á Park Ji-sung từng đầu quân, trước khi sang M.U thi đấu. Đại gia Hà Lan này hiện nhắm tới 4 cầu thủ U19 Việt Nam gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn. Như vậy, nếu ít ngày trước chỉ có mình Công Phượng được các đội bóng tại Nhật Bản và Hàn Quốc mời chào, thì giờ có tới 4 cầu thủ U19 Việt Nam đứng trước cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

 - Ảnh 1

PSV quan tâm tới 4 cái tên của U19 Việt Nam.

Được biết, chính Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của PSV Eindhoven – ông Art Langeler đã xem clip các tình huống mà các cầu thủ này đã thể hiện ở giải U19 Đông Nam Á 2014 và đã tỏ ra rất thích thú. Ngay lập tức, ông Art Langeler đã liên hệ với cầu thủ Bakel (đang thi đấu tại V-League trong màu áo CLB Thanh Hóa) để tìm hiểu thêm những thông tin trước khi đặt vấn đề chuyển nhượng với Học viện HAGL.

Ông Langeler cho biết, PSV Eindhoven sẽ sớm làm việc với đại diện của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn và hy vọng sẽ đạt kết quả tốt.

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ U19 Việt Nam được CLB nước ngoài quan tâm. Tuy nhiên, như khẳng định của bầu Đức, ông chưa muốn bán cầu thủ ở thời điểm này, bởi các cầu thủ sẽ thi đấu tại V-League mùa giải tới, đồng thời hướng tới mục tiêu giành chức vô địch SEA Games.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý