Đại gia Hà Thành: 140 cây vàng dát vòi xịt, hộp giấy toilet

beck beck @beck

Đại gia Hà Thành: 140 cây vàng dát vòi xịt, hộp giấy toilet

Nghiện dát vàng từ tháng máy tới căn hộ. Một đại gia Hà Nội đã bỏ ra 140 cây vàng để dát vàng cho cả toilet căn hộ. Từ giá treo khăn, tới vòi hoa sen, vòi rửa thậm chí là cả hộp đựng giấy vệ sinh của phòng tắm được mạ vàng, khiến cho căn hộ trở nên độc và xa xỉ bậc nhất Việt Nam.

29/11/2014 02:02 PM
771

Theo công bố mới đây của chủ đầu tư, toà nhà được hoàn thiện theo tiêu chuẩn sang trọng bậc nhất với thang máy, phào của sảnh toà nhà, thiết bị vệ sinh căn hộ mạ vàng 24K và thanh lan can căn hộ được mạ vàng 18K.

Đây chính là điểm khác biệt không chỉ với nhiều dự án chung cư khác hiện nay, mà ngay cả với căn hộ mẫu của dự án này đã từng giới thiệu trước đây, các chi tiết lan can cũng chỉ được làm bằng inox sơn tĩnh điện.

 - Ảnh 1

Vòi hoa sen và các phụ kiện vệ sinh d��t vàng.

Ngoài ra, sảnh của căn hộ và nhà vệ sinh cũng được lát đá marble, loại đá có mức giá gấp 10 lần gạch thông thường. Nước sinh hoạt là loại nước tinh khiết có thể uống ở bất cứ đâu.

Đại diện chủ đầu tư cho hay, ông quyết định mạ vàng cho công trình, để "vừa khẳng định sự vĩnh cửu, vì vàng không bị oxy hóa, vừa tăng thêm giá trị cho căn hộ, mà người mua hoàn toàn không phải trả thêm chi phí này". Để mạ vàng như ý, ông đã lập riêng một xưởng mạ vàng.

 - Ảnh 2

Vòi chậu rửa mặt cũng có những chi tiết bằng vàng thật.

 - Ảnh 3

Cần gạt toilet bằng vàng.

 - Ảnh 4

Một lượng vàng dùng để mạ.

 - Ảnh 5

Ngay cả hộp đựng cuộn giấy vệ sinh cũng dát vàng.

Quyết định mạ vàng này xuất phát từ một cam kết của ông chủ đã từng đình đám với tòa tháp đôi trên đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, vào năm 2003. Từng đi nhiều nước, vị Tổng giám đốc khá ấn tượng với những chiếc thang máy mạ vàng mà ông từng được đi ở tòa tháp Empire State ở New York và ông nghĩ đến việc sẽ mạ vàng thang máy cho các công trình của mình.

Tuy nhiên, khi đề xuất điều này, đối tác không có công nghệ mạ vàng cho thang máy, trong khi ở Việt Nam cũng chưa xuất hiện công nghệ này. Có người khuyên ông: "Hay mạ bằng titan vừa sang vừa rẻ".

Để thỏa tham vọng, ông lập hẳn một xưởng riêng để mạ vàng cho thang máy. Khi làm xong, ông rất mãn nguyện vì thực hiện đúng lời hứa với đối tác cho dù mất tới 140 cây vàng để biến lời hứa thành hiện thực. Được dát vàng nhưng giá căn hộ không vì thế mà tăng lên.

Từ đó, dát vàng như trở thành một cái thú, và nhờ đó ông càng trở nên nổi như cồn dù không mấy khi xuất hiện trước công chúng. Trước đó, nhiều dự án cũng công bố căn hộ siêu sang dát vàng tuy nhiên vẫn chưa chỉ là nhà mẫu, các dự án đang trong quá trình xây dựng.

Theo Vietnamnet

Theo : vef.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý