Đại gia kim cương mua giày tặng vợ ngày 20/10?

daikieu daikieu @daikieu

Đại gia kim cương mua giày tặng vợ ngày 20/10?

Nhiều người cho rằng đại gia kim cương đã mua hai đôi giày hàng hiệu tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam. Đại gia kim cương được cho là đã hàn gắn với vợ.

20/10/2016 04:47 PM
21,624

Mới đây, vợ đại gia kim cương - Vân Anh đã khoe quà 20/10 kèm theo chú thích: "Facebook rầm rộ hoa với quà 20/10. Mình thì chả có gì, chỉ có giày". Nhiều người ngưỡng mộ vì cho rằng hai đôi giày hàng hiệu là món quà đại gia kim cương tặng vợ.

đại gia kim cương tặng quà vợ 20/10 4

Nhiều người cho rằng đại gia kim cương mua quà tặng vợ trong ngày 20/10.

đại gia kim cương tặng quà vợ 20/10 7

Gần đây, rộ lên thông tin đại gia kim cương đã hàn gắn với vợ.

đại gia kim cương tặng quà vợ 20/10 5

đại gia kim cương tặng quà vợ 20/10 6

Hai đôi giày hàng hiệu vợ đại gia Chu Đăng Khoa khoe trên trang cá nhân

đại gia kim cương tặng quà vợ 20/10 0

Nhiều người ghen tỵ trước món quà mà vợ đại gia kim cương nhận được.

Trước đó, rộ lên thông tin đại gia Chu Đăng Khoa đã "chia tay" Hồ Ngọc Hà để về bên vợ con. Điều này bắt nguồn từ việc vợ đại gia chia sẻ hình ảnh một người đàn ông giấu mặt xuất hiện trong ngày sinh nhật con gái. Một số cư dân mạng đoán đó là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Và vợ đại gia cũng đã nhấn nút like cho những bình luận này.

>> Đại gia kim cương bất ngờ sum họp với vợ con

Xem thêm

  • 'Đại gia kim cương' của Hồ Ngọc Hà bất ngờ sum họp vợ con đầm ấm?'Đại gia kim cương' của Hồ Ngọc Hà bất ngờ sum họp vợ con đầm ấm?
  • Sau nhiều lần 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia đăng status tố bị đe dọa?Sau nhiều lần 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia đăng status tố bị đe dọa?
  • Khi yêu Hồ Ngọc Hà: Cường Đô la hay đại gia kim cương lãng mạn hơn?Khi yêu Hồ Ngọc Hà: Cường Đô la hay đại gia kim cương lãng mạn hơn?
  • Đại gia Chu Đăng Khoa lặng lẽ đứng một góc cổ vũ Hồ Ngọc HàĐại gia Chu Đăng Khoa lặng lẽ đứng một góc cổ vũ Hồ Ngọc Hà
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý