Đại gia Lê Ân công bố danh sách 7 người thừa kế 2000 tỷ

ban ban @ban

Đại gia Lê Ân công bố danh sách 7 người thừa kế 2000 tỷ

7 người kế thừa tài sản của đại gia Lê Ân bao gồm người vợ trẻ Mai Thị Mai cùng con gái của người vợ trước và cháu nội, cháu kêu ông bằng chú ruột, bác ruột với một người anh họ.

26/08/2014 05:31 AM
117,064

Theo đó, đại gia Lê Ân chọn 7 người trong gia đình và họ tộc để trao quyết định kế thừa, nhận nhiệm vụ quản lý khối tài sản trên 2000 tỉ đồng để tiếp tục kinh doanh sinh lãi, phục vụ cho mục đích làm từ thiện. Đây là tất cả tài sản ông Lê Ân tích cóp hơn nửa thập niên qua.

Liền với đó, vị đại gia này cũng đến UBND phường 10, TP Vũng Tàu làm thủ tục giao 14 loại tài sản chủ yếu là những biệt thự cao cấp, nhiều căn nhà lầu và hàng chục hecta đất xây dựng tại Vũng Tàu trị giá hơn 2000 tỷ đồng cho 7 người thân quản lý.

7 người được chọn sẽ lĩnh lương của công ty để làm nhiệm vụ kế thừa 14 tài sản trị giá hàng ngàn tỉ đồng của đại gia Lê Ân khi ông già yếu. Họ sẽ phân công nhau điều hành kinh doanh kiếm lãi làm từ thiện.

7 người kế thừa tài sản của đại gia Lê Ân bao gồm người vợ trẻ Mai Thị Mai cùng con gái của người vợ trước và cháu nội, cháu kêu ông bằng chú ruột, bác ruột với một người anh họ.

Được biết, ngoài quyết định kế thừa tài sản, đại gia còn trao cho 7 người này những quy định chi tiết dài 17 trang liên quan đến việc quản lý, điều hành Chương trình Từ thiện Lê Ân.

 - Ảnh 1

7 người được chọn sẽ lĩnh lương của công ty để làm nhiệm vụ kế thừa 14 tài sản trị giá hàng ngàn tỉ đồng của đại gia Lê Ân khi ông già yếu.

Trước đó, ngày 31/5, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 76, Chủ tịch HĐQT công ty Lê Hoàng (Bà Rịa - Vũng Tàu) - đại gia Lê Ân - đã công bố việc chuyển giao 14 loại tài sản, chủ yếu là những biệt thự cao cấp, nhà lầu, bất động sản tại Vũng Tàu, TP.HCM

Quỹ từ thiện vừa được đại gia Lê Ân công bố chuyển giao bao gồm giá trị của 14 tài sản dùng để kinh doanh. Đây vốn là tài sản cá nhân được ông Ân cam kết đền bù cho vụ án liên quan đến Ngân hàng Thương mại cổ phần Vũng Tàu (VCSB) mà ông từng là Chủ tịch. Sau khi thắng kiện, ông Ân giữ được nguyên vẹn số tài sản này và dùng nó làm vốn cho Quỹ từ thiện mang tên mình.

Theo chia sẻ của bà Mai Thị Mai, vợ đại gia Lê Ân thì đại gia Lê Ân đã bắt đầu làm từ thiện từ 3 năm trước. Ý tưởng xây dựng và vận hành quỹ từ thiện có ngay sau khi ông cưới người vợ thứ 6. "Cứ một quý, doanh nghiệp lại trích ra 200 triệu đồng cho người già yếu, người neo đơn. Việc gửi tiền đảm bảo phải đến được tay người nhận, theo danh sách đính kèm. Chính vì số tiền lãi để dành từ thiện mỗi năm còn tùy thuộc vào kết quả kinh doanh và không nói trước được, nên anh Lê Ân không muốn quyên từ các nguồn khác, để tránh việc lỡ kế hoạch", bà Mai nói

Đại gia Lê Ân là đại gia “hứng” nhiều “tai tiếng” nhất Việt Nam khi ông công khai “chỉ lấy gái trinh”, lấy 6 đời vợ, lấy vợ trẻ gần 60 tuổi ở tuổi U70.. Ông trở nên “đình đám” khi quyết định rước về nhà chiếc giường 6 tỉ đồng, không lâu sau khi cưới người vợ trẻ Mai Mai, cùng nhiều vụ kiện lớn nhỏ tại Tp.HCM và Vũng Tàu.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý