Đại gia Liễu Hà Tĩnh: Lột xác lấy chồng và dấn thân showbiz?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đại gia Liễu Hà Tĩnh: Lột xác lấy chồng và dấn thân showbiz?

(Xã hội) Liên tục xuất hiện trong giới truyền thông, khoe nhan sắc mặn mà và đốt tiền. Nhiều người tự hỏi, không biết đại gia Liễu Hà Tĩnh sắp lấy chồng hay sẽ dấn thân showbiz?

29/08/2014 06:31 AM
24,037

 

"Nghệ danh" Anna Nguyễn

Dát vàng cho đám cưới con trai, đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu nổi đình nổi đám bởi độ chịu chơi và mối quan hệ rộng rãi, thân thiết với những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

đại gia nguyễn thị liễu

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu trong đám cưới con trai.

Đặc biệt là mới đây, khi nữ đại gia Hà Tĩnh, khoác trên người bộ váy đỏ lấp lánh, khoe vai trần gợi cảm trong một event giới thiệu dự án điện ảnh - thời trang “'Deepinside” tại TPHCM với "nghệ danh" Anna Nguyễn, dư luận càng thêm hồ nghi, liệu có phải nữ đại gia Liễu Hà Tĩnh đang dọn đường để bước chân vào giới showbiz Việt?

nữ đại gia nguyễn thị liễu

 hoàn tất hành trình lấn sân showbiz với việc tự đeo vương miện và xưng nghệ danh 'Anna Nguyễn''.

Không chỉ vậy, việc nữ đại gia 45 tuổi liên tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp, khoe nhan sắc mặn mà trong trang phục dạ hội, áo dài... cũng khiến dư luận tin vào giả thiết này hơn.

nữ đại gia nguyễn thị liễu

Đại gia Nguyễn Thị Liễu tại cuộc thi Miss ITGO.

nữ đại gia nguyễn thị liễu

Nữ đại gia ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Nữ đại gia chuẩn bị lên xe hoa

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng, nữ doanh nhân, “đại gia phố núi Hà Tĩnh” Nguyễn Thị Liễu cũng đã chính thức xác nhận. Theo nữ đại gia thì việc lên xe hoa với một đám cưới sang trọng là có thể xảy ra. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

nữ đại gia nguyễn thị liễu

Nữ đại gia và chồng tương lai tình tứ khắp nơi.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo này.

đại gia nguyễn thị liễu

Nữ đại gia ''đọ sắc'' cùng Lý Nhã Kỳ.

Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị. Thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau.

nữ đại gia nguyễn thị liễu

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chụp ảnh với áo dài truyền thống.

Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi là cặp ca sỹ Quang Lê và ca Mai Thiên Vân.

nữ đại gia nguyễn thị liễu

Vẻ đẹp mặn mà của nữ đại gia phố núi ở tuổi 45.

Những bức ảnh tình tứ khi cặp đôi doanh nhân thành đạt này cùng nhau đi du lịch và làm từ thiện ở nhiều nơi có lẽ sẽ là dấu hiệu cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý