Đại gia quản lí dự án Movenpick Cam Ranh Resort là ai?

daikieu daikieu @daikieu

Đại gia quản lí dự án Movenpick Cam Ranh Resort là ai?

Hợp tác với Eurowindow Holding trong dự án Movenpick Cam Ranh Resort là niềm tự hào và là cơ hội để chúng tôi tiếp tục phát triển mạng lưới của mình tại VN..

29/05/2016 10:21 AM
23

(ĐSPL) - "Hợp tác với Eurowindow Holding trong dự án Movenpick Cam Ranh Resort là niềm tự hào và là cơ hội để chúng tôi tiếp tục phát triển mạng lưới của mình tại Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á",  ông Andrew Langdon - Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Mövenpick cho biết.

Ngày 18/12/2015 Eurowindow Nha Trang ký hợp đồng quản lý Khu khách sạn Mövenpick Rersort Cam Ranh Bay với Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts - một trong những Tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới của Thụy Sỹ.

Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts của Thụy Sỹ hiện quản lý gần 100 khách sạn tại 24 quốc gia. Mövenpick không chỉ nổi tiếng trong việc quản lý khách sạn tại thành phố mà còn có rất nhiều kinh nghiệm quản lý các khu nghỉ dưỡng ven biển và đã rất thành công tại Thái Lan.

Mövenpick không phải là thương hiệu xa lạ tại Việt Nam. Vào đầu năm 2015, Mövenpick Hà Nội tại Việt Nam đã được tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng danh hiệu “Khách sạnthành phố sang trọng hàng đầu thế giới". Với bề dày kinh nghiệm quản lý các khu nghỉ dưỡng, Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts sẽ đưa khu khách sạn nghỉ dưỡng này thành một trongnhững khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại, tiện nghi, thu hút khách quốc tế.

Đại gia khách sạn Movenpick vì sao có "hứng thú" với Movenpick Cam Ranh Resort? - Ảnh 1Phóng to

Ông Andrew Langdon - Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts

Vậy lí do nào khiến một "đại gia khách sạn" nổi tiếng thế giới quyết định hợp tác với Eurowindow quản lý Khu khách sạn Mövenpick Rersort Cam Ranh? PV báo Đời sống & Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với ông Andrew Langdon - Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Mövenpick để hiểu rõ hơn về vấn đề này

PV: Xin ông cho biết, tại sao Movenpick hợp tác với Eurowindow Holding để quản lý dự án nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort?

Ông Andrew Langdon:  Eurowindow Holding là một tập đoàn danh tiếng tại Việt Nam. Hợp tác với Eurowindow Holding trong dự án Movenpick Cam Ranh Resort là niềm tự hào và là cơ hội để chúng tôi tiếp tục phát triển mạng lưới của mình tại Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á.

Là một đơn vị chuyên quản lý và khai thác các khu nghỉ dưỡng trên thế giới, chúng tôi rất tâm đắc với vị trí dự án mà chủ đầu tư đã lựa chọn tại Bãi Dài. Vị trí địa lý của Bãi Dài rất tốt để có thể phát triển khu nghỉ dưỡng, nơi đây có bãi biển đẹp, chất lượng bãi tắm tốt nhất trong những khu du lịch nghỉ dưỡng chúng tôi đã quản lý trên thế giới. Ngoài ra, tại Bãi Dài, Cam Ranh có khí hậu ôn hòa là điều kiện lý tưởng để chúng tôi có thể khai thác du lịch với hiệu suất lên đến 12 tháng trong năm.

Với kinh nghiệm quản lý thành công các khu nghỉ dưỡng ở nhiều nước trên thế giới, chúng tôi nhận thấy chủ đầu tư đã lựa chọn vị trí dự án một cách sáng suốt là tiền đề cho thành công của dự án.

Đại gia khách sạn Movenpick vì sao có "hứng thú" với Movenpick Cam Ranh Resort? - Ảnh 2Phóng to

Phối cảnh dự án Mövenpick Rersort Cam Ranh.

PV: Tại sao tất cả các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đều mang thương hiệu Movenpick, thưa ông?

Ông Andrew Langdon: Việc Tập đoàn Movenpick đồng ý hợp tác và gắn thương hiệu Movenpick vào hai sản phẩm biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Condotel tại Movenpick Cam Ranh Resort là chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Tôi xin chia sẻ với quý vị về lý do này:

Lý do thứ nhất, Movenpick Cam Ranh Resort có vị trí địa lý rất tốt và điều kiện tự nhiên xứng tầm để xây dựng dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Movenpick.

Thứ hai, chúng tôi tin tưởng với kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản của chủ đầu tư tại Việt Nam thì chúng tôi sẽ cùng hợp tác với chủ đầu tư tạo nên những sản phẩm cao cấp, hoàn hảo đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Movenpick.

Thứ ba, chúng tôi rất tâm đắc với ý tưởng thiết kế dự án. Những nhà thiết kế tuyệt vời đến từ các công ty tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới đã tạo nên một tác phẩm kiến trúc hiện đại mang dáng dấp địa phương, tất cả các căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đều được thiết kế hướng biển và nhìn thấy biển.

PV: Tập đoàn Movenpick sẽ quản lý và khai thác dự án này như thế nào để đảm bảo thành công nhất về tài chính?

Ông Andrew Langdon: Một trong những điều kiện đảm bảo thành công là chất lượng biệt thự, uy tín thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ lựa chọn chúng tôi cho các kỳ nghỉ của mình.

Hiện nay, Movenpick và chủ đầu tư đang đồng hành sát sao trong các công việc thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng để đảm bảo các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn của 5 sao khắt khe của Tập đoàn Movenpick, đảm bảo giá trị bất động sản ngày càng tăng.

Với Movenpick Cam Ranh Resort, chúng tôi sẽ áp dụng các tiêu chuẩn quản lý cao nhất toàn cầu để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Chúng tôi tự tin với mạng lưới đông đảo hội viên thân thiết ở khắp nơi trên thế giới của Movenpick sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng đảm bảo cho tỷ lệ lấp đầy dự án.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

PV (t/h)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý