Đại gia Quảng Ninh độ Rolls-Royce Phantom Rồng mạ vàng

forlife forlife @forlife

Đại gia Quảng Ninh độ Rolls-Royce Phantom Rồng mạ vàng

Chiếc RollsRoyce Phantom của một đại gia Quảng Ninh từng làm nhiều người sốc khi được thợ Việt hóa thân thành phiên bản đặc biệt, cùng nhiều chi tiết được mạ vàng.

01/07/2015 04:07 PM
610

Tại Việt Nam số lượng những chiếc Rolls-Royce đã lên đến hơn 100 chiếc, sự phát triển mạnh mẽ của mẫu xe siêu sang, giúp thị trường Việt Nam đón nhận đại lý Rolls-Royce đầu tiên đặt tại Hà Nội. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn muốn "làm mới" chiếc xe siêu sang, siêu quý tộc theo cách riêng của họ, thay vì dùng đồ chính hãng.

Chiếc Phantom của một đại gia tại Quảng Ninh lại nhờ đến đôi tay của những thợ Việt để tạo ấn tượng ngoại thất với nhiều chi tiết mạ vàng. Đây không phải là chiếc Phantom đầu tiên được mạ vàng xuất hiện trên đất nước hình chữ S, nhưng mức độ nổi tiếng lại đứng đầu bởi sự khéo léo của những người thợ Việt.

   - Ảnh 1

Rolls-Royce Phantom được thợ Việt mạ vàng nhiều chi tiết.

Xuất hiện vào năm 2012 với hình rồng trên thân xe chiếc Phantom màu đen tuyền có xuất xứ từ Quảng Ninh, khiến nhiều người bị hố khi cho rằng đây là chiếc Phantom rồng thứ 5 xuất hiện tại thị trường VN. Phiên bản Phantom Year of the Dragon được hãng xe quý tộc sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc với vỏn vẹn 33 chiếc được sản xuất nhưng các đại gia Việt lại phỏng tay trên với 4 chiếc trong đó có 2 chiếc được đánh số thứ tự 01,02, tức 2 chiếc đầu tiên do các khách hàng Việt đập hộp.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Vì thế sự xuất hiện của chiếc Phantom “rồng” thứ 5 càng giúp nhiều người hả hê trước cách chơi xe triệu đô của khách hàng Việt so với thị trường khổng lồ Trung Quốc, nhưng bất ngờ thay chiếc Phantom được xem bản rồng lại do những người thợ tại Hà Thành sản xuất. Dấu hiệu nhận biết so với phiên bản thường và phiên bản đặc biệt này nằm ở hình rồng, cùng đường Coachline bằng vàng chạy dọc hông xe và những người thợ tại Hà Thành lại chế tác gần như y đúc bản xịn. Nhưng cũng chính vì sự "giả mạo" đó mới khiến nhiều người khâm phục tài năng thiết kế của những người thợ Việt.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, chiếc Phantom “rồng” năm xưa được chủ nhân tạo nên cơn sốt mới khi mạ thêm vàng cho lưới tản nhiệt, viền đèn pha,đèn hậu, tay nắm cửa, chụp ống xả. Xuất hiện trong bộ diện mạo mới, chiếc Phantom này không nhận được nhiều lời khenngợi khi cho rằng những chi tiết này làm mất giá trị chiếc xe có giá hơn 20 tỷ đồng.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Thế nhưng trong hình ảnh mới xuất hiện vào ngày hôm qua tại Đà Nẵng, chiếc Phantom này lại gây chú ý với 4 la zăng được sơn màu đen thay cho màu bạc kim loại thường thấy. Chỉ với thay đổi nhỏ này giúp chiếc xe siêu sang của đại gia Quảng Ninh trông hầm hố như các tay độ xe Mỹ vẫn hay sử dụng. Việc xuất hiện ngay thời điểm Đà Nẵng bước vào ngày thứ 2 của kỳ đại hội mô tô hoàng tráng với hàng trăm chiếc xe PKL từ các tình thành đổ về giúp sức lan tỏa dành cho chiếc xe siêu sang Phantom trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Theo Trí thức trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý