Đại gia sở hữu Roll Royce chính hãng thứ hai tại Việt Nam là ai?

thienlong thienlong @thienlong

Đại gia sở hữu Roll Royce chính hãng thứ hai tại Việt Nam là ai?

(ĐSPL) Đại gia bao bì Hà Nội là khách hàng thứ 2 sở hữu chiếc xe RollsRoyce Phantom Series II EWB có giá bán lên đến 30 tỷ đồng.

12/03/2015 08:49 PM
1,674

 - Ảnh 1


Đây là chiếc Rolls-Royce Phantom series II thứ 2 về VN sau sự xuất hiện của hàng thửa độc nhất vô nhị Mặt trời Phương đông vào tháng 8 năm ngoái.

Theo tin tức trên Auto.vn, ngày 6/3, đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã chính thức bàn giao chiếc Phantom Series II cho khách hàng mới nhất của mình.

Chủ nhân của chiếc xe này là ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Sản xuất & Xuất nhập khẩu bao bì Thăng Long. Đặc biệt, xe có biển kiểm soát Hà Nội khá đẹp khi mang biển số 30A-661.66.

Về ngoại hình, chiếc Phantom series II này sở hữu màu sơn Black Diamond (Kim cương đen) và những chi tiết đặc trưng của bản nâng cấp series II như phần lưới tản nhiệt được bố trí gọn gàng hơn hay đèn pha 2 tầng kết hợp dạng LED.

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Phantom Series II EWB có giá bán lên đến 30 tỷ đồng, đã bao gồm thuế.

Trước đó, vào cuối năm 2014, Rolls-Royce Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương đông) do một đại gia Việt sở hữu gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trên tiêu điểm của chuyên trang về siêu xe nổi tiếng thế giới GT Spirit.

Theo tin tức trên báo Lao Động, chuyên trang này nhận định dù Rolls-Royce là một trong những loại xe xa xỉ và đắt đỏ nhất thế giới nhưng các đại gia vẫn đua nhau đặt xe theo ý thích, trong đó có ông chủ của một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

GT Spirit cũng đưa ra các thông tin về việc chiếc xe thuộc sở hữu của vị đại gia ngành khách sạn và được thiết kế riêng với đúng một phiên bản.

Để làm đúng theo yêu cầu của đại gia này, thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce đã mất 5 tháng để chế tác. Chiếc xe có rất nhiều chi tiết mang dấu ấn riêng của đại gia trên. Màu xe cũng là một lựa chọn đặc biệt trong số 44.000 màu sơn mà Rolls-Royce đưa ra cho khách hàng chọn lựa. Chiếc xe siêu sang này còn có biểu tượng Spirit of Ecstasy bằng vàng.

Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe này có trị giá không dưới 30 tỷ đồng và là một trong những xe đắt nhất Việt Nam vào thời điểm đó.

Video xem thêm:

Dàn siêu xe Rolls-Royce, Bentley cháy rụi ở Nga

N.Đ (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý