‘Đại gia Tây Bắc’ ngồi xế sang, loẹt quẹt dép lê, mê chân dài

ban ban @ban

‘Đại gia Tây Bắc’ ngồi xế sang, loẹt quẹt dép lê, mê chân dài

Đại gia Tây Bắc Dũng ộp tuy suốt ngày loẹt quẹt dép lê nhưng sắm xe thì phải loại xịn và đời mới nhất các hãng như: Mercedes, Porsche, BMW... và bên cạnh đại gia Tây Bắc này không thể thiếu chân dài.

09/10/2014 05:33 AM
165,483

 

Từ một tay buôn hàng chợ với dăm bảy viên ma túy tổng hợp, đầu năm 2011, Nguyễn Hùng Dũng, tức Dũng 'ộp' (SN 1979, ở Mộc Châu, Sơn La) bỗng nổi lên nhờ những lần vung tiền quá trán.

Dũng "ộp” được đồng bọn và nhiều người gọi bằng cái tên "đại gia Tây Bắc". Hắn sắm xe thì phải loại xịn và đời mới nhất các hãng như: Mercedes, Porsche, BMW...

Có gã công tử nhất nhì đất Bắc, mới gặp hắn lần đầu phải bày tỏ sự kính trọng đặt câu hỏi: 'Anh hai về từ nước nào?'. Bởi mỗi lần đi thủ đô, thay vì tìm mua những căn nhà triệu đô, Dũng 'ộp' chỉ thích tìm đến các khách sạn hạng sang thuê nguyên một tầng cả tháng để hưởng thụ. Cách này được Dũng ví von là để tri ân cùng các bạn hàng sau mỗi lần giao dịch và làm nơi nghỉ chân thú vị cho anh em gần xa mỗi khi hội ngộ.

Câu nói 'đại ca không thể thiếu chân dài' dành cho Dũng 'ộp' cũng chẳng ngoa chút nào. Mỗi lần xuất hiện, trong giao dịch làm ăn hay tiếp khách, đi cùng hắn luôn có một chân dài khiến ai nhìn cũng say đắm.

Dù đã có một vợ và hai đứa con xinh xắn, nhưng tên này vẫn không thể cắt 'cơn nghiện' sưu tập chân dài vốn dĩ đã ăn vào máu.

Nhiều lần, hắn phát điên vì đám đàn em không thể tìm đâu ra 'hàng' mới cho chuyến đi Hà Nội của mình ngày mai. Bực mình, Dũng phi một mạch xuống Hòa Bình lùng gái. Dưới sự giúp sức của 'bọn lâu la', trong một đêm, Dũng đã có 4 chân dài cùng thong dong với gã 'phượt' đất thủ đô.

Tiền tiêu như nước, còn sở hữu chân dài thì như gió thoảng qua, Dũng chỉ có một thứ khiến hắn điên đảo và đôi lúc trở nên lụy bại, đó chính là đá gà. Có những sới gà lớn ở miền Bắc đã thực sự choáng khi Dũng đến chơi. Mỗi lần cá cược, hắn mang cả bao tải tiền đi theo.

 - Ảnh 1

"Đại gia Tây Bắc' Dũng "ộp".

Vốn quen với dép lê lẹt quẹt, một lần vào một khách sạn thuộc hạng sang gần Hồ Tây (Hà Nội), do tầng hầm khách sạn này đang sửa, Dũng phải lóc cóc đi lên sảnh. Nhìn gã 'nông dân chính hiệu' bước xuống từ chiếc BMW X6, đi bên cạnh một chân dài nhân viên ở đây không giấu nổi tiếng cười. Dũng quắc mắt nhìn và chỉ thẳng người quản lý tuyên bố: 'Ngày mai, chỗ này phải đóng cửa', rồi quay lưng đi thẳng.

Nói là làm, liên tiếp những ngày sau, khách sạn này liên tục gặp phải chuyện rủi ro và nghe đâu cũng chỉ tồn tại được vài tháng sau thì phải chuyển chủ sở hữu khác.

Một cán bộ tham gia chuyên án của Cục C47 nói vui rằng, thời gian tên Dũng ở Hà Nội còn nhiều hơn anh ở đơn vị. Bởi cứ vài ngày, Dũng lại lái xe ôtô BMW X6 về Hà Nội ăn chơi. Hắn hay mang theo một cô bồ trẻ, đó là Giang Hải Yến, trú tại TP Hòa Bình, mới 19 tuổi và rất xinh đẹp. Ăn - chọn quán đặc sản, sang trọng; chơi ở các quán bar, vũ trường nổi tiếng; ngủ thì chọn những khách sạn hạng sang. Bởi với tốc độ buôn bán lượng ma túy "khủng" như bọn chúng, tiền thu về không biết bao mà kể.

Ngọc Anh (Tổng hợp)


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý