'Đại gia' Trung Quốc vác cả tạ tiền lẻ mua BMW

daikieu daikieu @daikieu

'Đại gia' Trung Quốc vác cả tạ tiền lẻ mua BMW

Mới đây ở Trung Quốc, một đại gia chơi trội đã vác cả tạ tiền lẻ đi mua một chiếc BMW. Sự việc khiến không ít người chứng kiến ngỡ ngàng và tạo công ăn việc làm cho nhân viên đại lý xe ô tô.

20/04/2015 09:13 PM
3,348

   - Ảnh 1

Tiền xếp thành hàng dài

Theo tin tức từ Xiaodongshuoche, một nhóm trên WeChat chuyên cập nhật thông tin về thị trường xe hơi Trung Quốc, người mua chiếc BMW 7 Series đã mang theo vài thùng tiền chứa đầy tiền giấy và tiền xu với tổng trọng lượng lên tới 100kg.

Mặc dù lượng tiền lẻ chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng giá trị 1.000.000 NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng) của chiếc xe, nhưng các nhân viên của cửa hàng bán xe đã phải rất vất vả đếm số tiền đó.

Khoảng 20 nhân viên được huy động tới chỉ để… đếm tiền. Họ mất tới hơn 6 giờ đồng hồ mới kiểm đếm xong số tiền này.

Video tham khảo:

Phút ngẫu hứng của 'đại gia' xấu trai nhất lịch sử

Trước đó, theo Weibo, ngày 13/9/2014, tại một cửa hàng bán điện thoại ở thành phố Ôn Châu thuộc tỉnh Triết Giang (Trung Quốc) xuất hiện một vị đại gia "bí ẩn" đòi mua 5 chiếc điện thoại iPhone Gold 5S.

Chuyện mua liền 5 chiếc iPhone không phải là chuyện hiếm gặp ở thành phố Ôn Châu, nhưng điều khiến mọi người phải ngạc nhiên đó là vị đại gia này vác theo 3 bao tiền.

   - Ảnh 2

Tiền mua iPhone chất thành đống

Trong 3 bao tải, tiền được xếp thành từng cọc, toàn bộ đều là tờ 5 hào bằng giấy. Khi xếp lên bàn, những cọc tiền chạy dài tít tắp kín cả một chiếc bàn khiến nhiều nhân viên phát hoảng.

Kiều Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý