Đại gia từng quen người mẫu bán dâm nghìn đô lên tiếng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đại gia từng quen người mẫu bán dâm nghìn đô lên tiếng

(Đời sống) Đầu tháng 5/2013, vụ án mại dâm giá nghìn USD liên quan đến các hoa hậu, người mẫu… đã hoàn tất cáo trạng do VKSND TPHCM truy tố, chuyển sang TAND cùng cấp chờ ngày đưa ra xét xử.

14/05/2013 06:41 AM
24,026

Theo cáo trạng, thì đường dây mại dâm giá hàng nghìn đôla do 5 “tú bà, tú ông” tổ chức, trong đó “tú bà” Trần Quang Mai (SN 1972, quê tỉnh Long An) có vai trò cầm đầu.

1tu_ba_tu_ong_ban_dam.phunutoday.vn

Các đối tượng tham gai đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm nghìn đô.

4 “tú bà, tú ông” còn lại là Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1983, quê TP.Cần Thơ), Lê Quang Tuấn Anh (SN 1985, biệt danh là Kevin, ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM), Trần Thị Hoa (SN 1986, nghệ danh diễn viên điện ảnh là Thiên Kim), Lương Quốc Huy (SN 1987, ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) và Nguyễn Hữu Đạt  (SN 1969, ngụ TP.Cần Thơ).

Kẻ mua vui với hoa hậu, hoa khôi, người đẹp, diễn viên, người mẫu... được xem là những “đại gia”. Có “đại gia” vung tay bỏ ra đến 2.500USD để “mây mưa” trong chốc lát.

Hiện nay theo quy định luật pháp, thì chỉ xử lý hình sự được đối với những đối tượng “môi giới mại dâm”, còn đối với những phụ nữ bán dâm cũng như các “đại gia” bị bắt quả tang đều đã được cho về nhà ngay sau đó. Cho đến nay, theo cáo trạng của VKSND TPHCM, thì các “đại gia” này chỉ bị xử phạt hành chính.

“Tú bà” khét tiếng Trần Quang Mai là ai?

“Tú bà” Trần Quang Mai được biết đến vào năm 2002 từ tỉnh Long An lên TPHCM, Mai đã bắt đầu tập tò với những phi vụ mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc thanh nữ. “Lâu ngày biến thành quỷ”, đến năm 2009, Mai chính thức tổ chức hoạt động môi giới mại dâm.

Đến năm 2010, Mai nâng cấp cho mình, biến thành “tú bà” hạng sang, có giá hàng nghìn đôla mỗi “dù”, chuyên môi giới giá cao cấp vì thu hút được một số chân dài có tiếng.

Mai khai nhận, riêng đối với cô á khôi, người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh Thiên Kim, “tú bà” Mai điều đi bán dâm lần đầu tiên với một “đại gia” lớn, với giá 2.500USD, khi đó Mai được hưởng 1.000USD, Thiên Kim còn lại 1.500USD.

Cũng tương tự với Thiên Kim, “tú bà” Mai tiếp tục điều Hoa hậu Mỹ Xuân đi bán dâm với giá 2.200USD, cho một “đại gia” có máu mặt. Tuy nhiên, lần này Mỹ Xuân không đi khách sạn mua vui cho “đại gia”, mà nói với “tú bà” Mai cho khách tìm đến tận nhà của mình tại chung cư ở quận 2, TPHCM để bán dâm.

Cũng sau phi vụ này, Mai được hưởng 1.000USD, Mỹ Xuân được 1.200USD, tuy nhiên do “đại gia” này được phục vụ “lên mây” nên mạnh tay “bo” thêm một cục tiền lớn nữa và Mỹ Xuân cho thêm Mai 1 triệu đồng gọi là tiền “ăn sáng, uống café.”

Vừa là “tú bà”, vừa kiêm luôn bán dâm!

Vào tháng 4/2012, hoa hậu Mỹ Xuân tự “nâng cấp” thành “tú bà” để hưởng tiền môi giới hậu hĩnh. Mỹ Xuân khai, do biết Lê Thị Yến Duy (19 tuổi, từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Bến Tre - 2010), nên Mỹ Xuân gọi đi bán dâm, Duy đồng ý ngay với giá 1.000USD khi có “đại gia” gọi điện yêu cầu “hàng”.

2-Thien_Kiem_tu_ba_ban_dam.phunutoday.vn

Á khôi, diễn viên điện ảnh, người mẫu Thiên Kim cũng vừa là “tú bà”, vừa bán dâm.

Do có thêm “đại gia” đi cùng, nên Mỹ Xuân gọi điện điều diễn viên điện ảnh, người mẫu Ngọc Thúy cùng với Duy đi đến khách sạn ở quận 1 bán dâm cho 2 “đại gia”, riêng Ngọc Thúy do có mác diễn viên, người mẫu, nên có giá 1.500USD. Hai “chân dài” này đi bán dâm theo sự môi giới của Mỹ Xuân với giá tổng cộng là 3.000USD, Mỹ Xuân đã lấy 1.000USD, còn 2.000USD chia cho Duy và Ngọc Thúy.

Theo lời khai của diễn viên Ngọc Thúy, cô này quen biết Hoa hậu Mỹ Xuân tại một cuộc biểu diễn thời trang ở Nhà hát Bến Thành, quận 1, TPHCM. Lúc đó Mỹ Xuân xin số điện thoại, làm quen với Ngọc Thúy và nhiều lần Mỹ Xuân khêu gợi là “biểu diễn thời trang vừa mệt, vừa tốn công, mất sức mà thu nhập không bao nhiêu”, vì lúc này Ngọc Thúy đang làm người mẫu cho công ty.

 Ngày 2/6/2012, Ngọc Thúy được Mỹ Xuân môi giới đi bán dâm tại khách sạn Hà Phương Trang, thì bị Cơ quan CSĐT Công an TPHCM ập vào bắt quả tang.

Sau khi bị bắt, ở trong tù, Mỹ Xuân đã phải thốt lên là mình đã hối hận, mong sớm trở về làm lại cuộc đời!

Một đại gia ở quận 1, TPHCM tâm sự, ông đã từng quen biết Hoa hậu Mỹ Xuân, cũng như nhiều người mẫu, diễn viên khác.

Nếu nói về phụ nữ bán dâm, họ có nhan sắc nhưng không làm ăn đàng hoàng, khi họ gắn được những cái “mác” như người mẫu, diễn viên, đạt được danh hiệu hoa khôi, hoa hậu, thì bán dâm giá cao, thậm chí cực kỳ cao, nhưng lại rất khôn ngoan, họ hoạt động rất tinh vi, kín kẽ, biết lách luật, không vi phạm luật pháp.

Mặc dù họ là những “chân dài” có danh có phận, nhưng vẫn bán dâm, nhưng lại không bao giờ tham gia vào đường dây mại dâm, không làm môi giới.

Những “chân dài” này bán “vốn tự có” dưới nhiều hình thức như cặp bồ nhí, làm vợ lẽ, đi du lịch với đại gia, được tặng quà như xe hơi, nhà cửa, đất đai... cũng là một hình thức “lách”, không phạm vào tội tổ chức môi giới mua bán dâm, là hình thức “thanh toán” mua bán dâm rất tinh vi và đặc biệt là làm kiểu này họ không phạm luật.

  • (Theo ĐVO/Lao Động)
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý