Đại gia U50 đặt cọc cả nửa tỷ để 'đẻ thuê' con trai bằng mọi giá

daikieu daikieu @daikieu

Đại gia U50 đặt cọc cả nửa tỷ để 'đẻ thuê' con trai bằng mọi giá

Ông H. là chủ của một doanh nghiệp khai thác và sản xuất gỗ rất lớn ở miền Bắc, bản thân ông đã có vợ và hai cô con gái xinh xắn, nhưng ông luôn bị ám ảnh bởi..

27/05/2016 06:49 AM
982

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một "tâm thư" của một người đàn ông lớn tuổi đang cố gắng tìm phụ nữ đẻ thuê cho một thằng con trai để nối dõi.

Yêu cầu của ông rất đơn giản, chỉ cần người phụ nữ đó khỏe mạnh, không có bất gì vấn đề gì về bệnh tật, ưu tiên cho những cô gái trẻ, có học thức,...

PV báo điện tử Người Đưa Tin trong vai người đi đẻ thuê chủ động liên lạc với ông. Thay vì dò xét, ông tỏ ra rất vui vẻ, niềm nở và luôn thúc giục hẹn gặp PV để... kiểm tra trước.

Nhục nhã vì... có 2 con gái?!

Ông là Trần Văn H. (SN 1959, Hà Nội). Bản thân ông là chủ của một doanh nghiệp khai thác và sản xuất gỗ rất lớn. Tiền tài, vật chất ông H. không bao giờ thiếu thốn nhưng ông luôn bị ám ảnh bởi định kiến phải có được một đứa con trai bằng mọi giá.

  Đại gia U50 đặt cọc cả nửa tỷ để 'đẻ thuê' con trai bằng mọi giá - Ảnh 1
Ông H. buồn vì chỉ đẻ được hai cô con gái nên muốn tìm người đẻ thuê. Ảnh minh họa

PV hẹn gặp ông H. ở một quán cà phê trên đường Cầu Giấy và nghe ông trải lòng về cuộc hôn nhân với người vợ đẹp tuyệt trần cùng với hai cô con gái thừa hưởng hết các nét đẹp từ hai người.

"Tôi cả vợ yêu nhau thời sinh viên, vợ kém tôi 2 khóa. Bản thân cả hai vợ chồng là người cùng quê nên có lẽ hai đứa sớm có tỉnh cảm với nhau. Ngày đó, vợ tôi là hoa khôi của trường biết bao nhiêu anh theo đuổi. Nhưng thú thực lúc đó tôi 'rào' cũng mạnh nên giữ được vợ", ông H. kể lại.

Cuộc hôn nhân của hai người được kết trái không lâu khi vợ ông mang bầu đứa con gái đầu lòng. Ngày đó, ông mới ra trường, công ăn việc làm chưa được ổn định, hầu như tài chính hai bên gia đình vẫn còn chu cấp nhiều, nhưng có lẽ đó là điểm nhấn "hạnh phúc" hiếm hoi trong cuộc đời ông H.

"Đứa đầu là con gái, tôi không bận tâm lắm vì xác định là kiểu gì cũng đẻ thêm. Ông bà nội, ngoại cũng quý cháu lắm vì cháu nó giống tôi như tạc", ông H. tâm sự.

Vì khó mang thai, vợ ông 8 năm sau mới tiếp tục có bầu. Niềm vui không được trọn vẹn khi đứa sau vẫn mang giới tính nữ. Ông H. và vợ bắt đầu đứng trước những sóng gió của những lời rẻ bỉu, mỉa mai.

Thậm chí, bố mẹ đẻ ông H. đã bắt đầu tỏ thái độ với con dâu và cho rằng vợ ông không biết đẻ. Nhiều lúc thấy vợ khóc, ông biết mình đã làm khổ vợ, con rất nhiều.

  Đại gia U50 đặt cọc cả nửa tỷ để 'đẻ thuê' con trai bằng mọi giá - Ảnh 2
Ông H. sẵn sàng chi tiền để đẻ con trai

"Bố mẹ tôi có một mình tôi là con trai, trên đó tôi có 2 chị gái nữa. Nên nhiều khi không có con trai áp lực lắm. Thậm chí đôi khi đi làm, còn bị đồng nghiệp mang ra chêu chọc. Vì thế một thời gian tôi chán làm nhà nước, chuyển hẳn sang mở công ty riêng để lập nghiệp" - Ông H. tâm sự thêm.

"Cũng may trời thương nên công việc ổn định, công ty càng ăn lên làm ra nên tiền bạc, cuộc sống nó đỡ vất vả hơn".

Khi vợ ông H. sinh đứa con thứ hai, các bác sĩ chuẩn đoán vợ ông bị một chứng bệnh phụ nữ sau khi đẻ và bắt buộc phải cắt bỏ tử cung đi. Vậy là hi vọng có một đứa nối dõi coi như đã chấm hết.

"Lúc đó, gia đình sóng gió ghê lắm, bà nhà cũng định chia tay cho tôi tìm một thằng con, chứ cô ấy không chịu nổi áp lực. Cứ khi nào về quê ăn giỗ, ăn hỏi bà nhà lại bị đem ra xỉa xói, miệt thị. Đến bây giờ vẫn thế, tôi phải động viên rất nhiều cô ấy mới bỏ đi cái ý định đó", ông H. nói.

Đến thời điểm bây giờ, đứa con gái lớn của ông vừa tốt nghiệp Đại học, đứa thứ 2 cũng đang chuẩn bị vào cấp 3. Ông khoe PV ảnh của hai cô con gái xinh đẹp mà ông luôn tự hào nhưng thi thoảng ông vẫn buồn bã thở dài.

"Không phải là tôi không yêu chúng, mà thú thực nhiều khi tôi thấy nhục vì không có con trai lắm. Ngày xưa còn trẻ không suy nghĩ gì nhiều, cứ nghĩ con nào cũng là con, có đứa nào là hạnh phúc rồi. Nhưng giờ tuổi cao mà vẫn bị xã hội dị nghị, có đứa ác mồm nó lại bảo mai sau chết thì để con rể nó chống gậy hộ cho", ông H. buồn bã kể lại.

Bằng mọi giá phải có con trai bất kể bao nhiêu tiền...

Khi PV gặng hỏi, ông tìm con bên ngoài thế này, vợ ông có biết không? Ông H. thật thà chia sẻ: "Cô ấy biết, và chính cô ấy chủ động gợi ý cho tôi chứ. Vì vậy, tôi mới đánh liều đi tìm thế này".

Ông H. bày tỏ, yêu cầu về người đẻ thuê không cao lắm, chỉ cần người đẻ thuê khỏe mạnh, không có bệnh di truyền, di tật, hoặc mắc các bệnh phụ khoa,... Ngoài ra, trẻ, có học thức thì càng tốt.

  Đại gia U50 đặt cọc cả nửa tỷ để 'đẻ thuê' con trai bằng mọi giá - Ảnh 3
Nên ông tìm đến đẻ thuê để tìm con dù hết bao tiền. Ảnh minh họa

"Tôi cũng tham khảo trên mạng, giá cả đẻ thuê khoảng vài trăm triệu, đó là chưa kể các chi phí phát sinh thi thăm nuôi cả mẹ cả con trong khi mang bầu. Với tôi tiền không quan trọng, quan trọng là việc có một đứa con trai khỏe mạnh là được rồi", ông H. cho biết.

Trong vai người đi đẻ thuê, PV thi thoảng gặp những câu hỏi khiếm nhã từ người đàn ông trung niên này. Tuy nhiên, trong cả buổi tìm hiểu trước, ông H. tỏ ra khá ưng ý về PV và luôn thúc giục đi kiểm tra sức khỏe để có gì tiến hành luôn.

"Em có thể thụ tinh trực tiếp hoặc thụ tinh nhân tạo cũng được. Tôi thì thích trực tiếp hơn nhưng già cả rồi sợ không được nên tùy em", ông H. cười sằng sặc cho biết.

Tuy nhiên, ông H. rất đề phòng: “Nếu em chấp nhận đẻ thuê cho tôi, tôi đảm bảo em sống đầy đủ, không thiếu cái gì cả. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, tôi cả em bắt buộc phải làm hợp đồng cho con rõ ràng, tiền trao, cháo múc là xong tránh trường hợp kì kèo nhiều”.

Xét cho cùng, người đàn ông này rất có thiện chí trong việc tìm người đẻ thuê. Thậm chí, ông còn đề nghị “đặt cọc” trước cho PV nếu như chắc chắn muốn “đẻ thuê” cho ông một người con trai.

“Tôi rất nghiêm túc trong việc này, vì cả gia đình tôi và chính bản thân tôi chịu đựng rất nhiều điều tiếng vì không có con trai rồi. Vậy nên ở cái tuổi này phải đi kiểm tra từng em một để có được một đứa con trai cũng nhục lắm”, ông H. Tâm sự.

Kể cả khi PV lịch sự từ chối ông, ông H. vẫn tiếp tục nài nỉ: “Nếu em có ý định suy nghĩ lại thì cứ liên hệ với anh nhé”.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý