Đại Nam thay đổi kế hoạch mở cửa miễn phí

baybykiu baybykiu @baybykiu

Đại Nam thay đổi kế hoạch mở cửa miễn phí

Cảnh tượng hàng nghìn lượt khách kéo đến khu du lịch Đại Nam trước khi tạm thời ngừng hoạt động khiến đại gia Dũng lò vôi quyết định mở cửa miễn phí ba ngày cuối tuần từ nay đến hết năm 2014.

11/11/2014 02:33 PM
2,649

Tắc nghẽn Quốc lộ vì hàng nghìn lượt người đổ về khu du lịch Đại Nam

Số lượng du khách từ các tỉnh, thành lân cận đến tham quan khu du lịch Đại Nam, Bình Dương tăng đột biến sau khi nghe tin khu du lịch này chuẩn bị đóng cửa.

Hàng trăm nghìn người đổ về Bình Dương để tham quan khu du lịch này gây nên cảnh ùn tắc giao thông chưa từng có.

 - Ảnh 1

Dòng người "khổng lồ" kéo về khu du lịch Đại Nam.

Đến 9 giờ sáng ngày 9.11, đã có khoảng 300.000 khách đổ về khu du lịch Đại Nam. Theo thông báo của khu du lịch Đại Nam hiện không còn chỗ để giữ xe, trong khi các khu vui chơi, giải trí cũng chật cứng du khách vào bên trong.

Rất nhiều du khách phải gửi xe và đi bộ nhiều km để đến được nơi tham quan.

Tại các giao lộ bị tắc nghẽn nghiêm trọng, lực lượng công an phải huy động cả dân phòng để tham gia phân luồng xe, giữ gìn an ninh trật tự. Nhiều xe đường dài chạy tuyến TPHCM - Tây Nguyên phải rẽ vào đường Lê Hồng Phong hoặc Nguyễn Thị Minh Khai đi xuyên qua thành phố mới Bình Dương thay vì đi theo Quốc lộ 13 như trước đây.

Mở cửa khu du lịch Đại Nam đến hết năm để đáp ứng nhu cầu của du khách

Khu du lịch Đại Nam định “ xả cửa” đến hết ngày 10/11, nhưng do nhu cầu rất lớn của người dân nên quyết định mở cửa miễn phí đến hết ngày 20/11.

Thế nhưng, đứng trước nhu cầu của hàng triệu du khách trên cả nước, Đại Nam đáp ứng nguyện vọng “xả cửa” trong ba ngày cuối tuần từ nay đến hết năm 2014.

 - Ảnh 2

Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí 3 ngày cuối tuần từ nay đến hết năm.

Thông tin trên gây nhiều dư luận trái chiều. Người cho rằng, việc “xả cửa” sẽ gây thiệt hại lớn cho doanh thu của Cty CP Đại Nam nhưng phía Đại Nam cho biết, họ rất cảm phục tấm lòng thịnh tình của du khách nên quyết định “xả cửa” nhằm một phần tri ân khách hàng, giải quyết “cơn khát” của người dân muốn về thăm quan các công trình danh thắng, khu vui chơi.

Theo người dân Bình Dương, Đại Nam đã tạo “cơn địa chấn” về du lịch của người dân, bởi lâu nay chưa có khi nào tỉnh Bình Dương đón một lượng khách khổng lồ đến như vậy.

Nhiều ý kiến cho rằng, ông Dũng “ lò vôi” đã tạo “scandal” nhưng nhiều ý kiến ủng hộ muốn du khách đổ xô về Bình Dương càng ngày càng đông.

Trong những ngày qua, hàng trăm bãi giữ xe mọc lên kết hợp với các dịch vụ ăn uống đã giúp hàng trăm hộ dân sống quanh khu du lịch Đại Nam "hốt bạc".

Nhật Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý