Đại S thông báo mang bầu quý tử vào mùng 1 Tết

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đại S thông báo mang bầu quý tử vào mùng 1 Tết

Ông xã Đại S Uông Tiểu Phi đã công bố tin vui này với khán giả vào sáng ngày 8/2. Ở tháng thứ 5 của thai kỳ, Đại S hy vọng cô sinh con khỏe mạnh.

09/02/2016 10:47 AM
326

Trên trang cá nhân vào sáng ngày 8/2, ông xã Đại S - Uông Tiểu Phi đã đăng tải ảnh gia đình hạnh phúc dịp năm mới. Không chỉ thế, lần đầu tiên anh tiết lộ việc đã có con trai: "Hy vọng con trai ra đời khỏe mạnh". Uông Tiểu Phi còn tiết lộ vợ anh đang mang bầu ở tháng thứ 5 và gia đình rất nóng lòng "chờ đợi tiểu Khỉ" ra đời.

Trả lời phỏng vấn về tình hình hiện tại của chị gái, nữ MC Tiểu S cho biết: "Chị giờ ngoan ngoãn nằm nhà chờ ngày sinh vì bụng đã to lắm rồi. Tôi cũng mong đợi có một cháu trai kháu khỉnh". Cô còn bày tỏ hy vọng sau sinh, chị gái sẽ sớm trở lại với công việc và "cùng tôi đảm nhận vai trò MC". Nhiều khán giả cũng đã gửi lời chúc phúc đến tổ ấm của nữ diễn viên Vườn sao băng.

Đại S thông báo mang bầu quý tử vào mùng 1 Tết 4

Gia đình Đại S hạnh phúc dịp đầu xuân. Cô đã mang bầu ở tháng thứ 5
và là một bé trai

Đại S và Uông Tiểu Phi kết hôn từ năm 2010. Sau ba năm kết hôn, họ đón chào con gái đầu lòng – Uông Hy Nguyệt. Tháng 10/2015, cặp đôi hạnh phúc thông báo đã mang bầu lần hai. Tuy nhiên, gia đình từ chối tiết lộ giới tính em bé.

Đại S thông báo mang bầu quý tử vào mùng 1 Tết 2

Nữ diễn viên 40 tuổi phủ nhận áp lực phải sinh cháu trai cho gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay, Uông Tiểu Phi là con trai duy nhất của gia tộc nên mọi người đều mong ngóng có quý tử nối dõi. Chính vì vậy nên dù đã 40 tuổi, nữ diễn viên nổi tiếng vẫn cố gắng thụ thai lần nữa với hy vọng sinh con nối dõi.

Đại S hạnh phúc bên chồng con khi mang bầu lần 2

Xem thêm

  • Kathy Uyên mang hình ảnh Việt Nam đến bạn bè thế giớiKathy Uyên mang hình ảnh Việt Nam đến bạn bè thế giới
  • Mã Đào Ngọc Bích - Gương mặt Đại sứ Doanh nhân vì Văn hóa Việt 2015Mã Đào Ngọc Bích - Gương mặt Đại sứ Doanh nhân vì Văn hóa Việt 2015
  • Đại sứ Ấn Độ và Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam thăm quan Asia ParkĐại sứ Ấn Độ và Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam thăm quan Asia Park
  • Đại S hạnh phúc bên chồng con khi mang bầu lần 2Đại S hạnh phúc bên chồng con khi mang bầu lần 2
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý