"Đại tiệc" mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP "cháy vé"

biettuot biettuot @biettuot

"Đại tiệc" mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP "cháy vé"

(ĐSPL) Tính tới thời điểm này, 7.000 vé tham dự sinh nhật buổi tiệc sinh nhật Sơn Tùng MTP đã được tẩu tán sạch sẽ chỉ sau 2 tuần mở bán.

01/07/2015 09:08 PM
2,637

Chỉ còn vài ngày nữa, buổi tiệc sinh nhật và cũng là Mini Concert có quy mô hoành tráng nhất của Sơn Tùng sẽ chính thức diễn ra. Vì muốn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ, nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về đã tự tay chuẩn bị từng công đoạn nhỏ nhất.

Từ ý tưởng của từng tiết mục cho đến việc tập luyện, sáng tác ca khúc mới đều được anh chuẩn bị kỹ lưỡng. Thời gian qua Sơn Tùng cũng đã hạn chế nhận show, dành thể lực để có được sức khỏe tốt nhất trước đêm diễn.

"Đại tiệc" mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP "cháy vé" - Ảnh 1Phóng to

BTC bật mí sân khấu được đầu tư thiết kế hoành tráng, chuyên nghiệp như 1 liveshow với những bài hát và khoảnh khắc của riêng M-TP cùng Sky (tên FC của Sơn Tùng) yêu quý của anh.

Tính tới thời điểm này, 7.000 vé tham dự đã được "tẩu tán" sạch sẽ chỉ sau 2 tuần mở bán. Thậm chí, ekip của nam ca sỹ cũng đã rất chiều fan khi giữ lại 1000 vé VIP sẽ được bán trực tiếp ở cửa dành cho những fan ở xa không thể đặt mua trước đó.

Trong đêm tiệc, lần đầu tiên, giọng ca Em của ngày hôm qua trình diễn ca khúc Anh sai rồi với bản phối mới cùng guitar và cello. Đây là bài hát từ thời underground từng được Sơn Tùng yêu thích và vẫn luôn lưu giữ làm kỷ niệm cho đến nay.

Ngoài ra, những đoạn clip chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng mà hàng ngàn fan đã tự quay trước đó sẽ được chọn lọc, chỉnh sửa kỹ lưỡng để trình chiếu đầy đủ trên màn hình sân khấu.

"Đại tiệc" mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP "cháy vé" - Ảnh 2Phóng to

Chương trình ngoài sự có mặt của các khách mời là những người bạn thân thiết với nam ca sĩ như: Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn.

Các nghệ sĩ đến tham dự chương trình không chỉ với tư cách là khách mời, họ cũng sẽ đồng thời biểu diễn các hits của mình như một món quà dành tặng Sơn Tùng M-TP và những người “bạn đặc biệt” của anh.

Dự kiến, mini concert của Sơn Tùng sẽ được diễn ra vào lúc 18h, ngày 5/7 tới tạiTP.HCM.

LAM ANH

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý