Đài truyền hình Nga đưa tin về vụ "hôi bia" rúng động dư luận của Việt Nam

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đài truyền hình Nga đưa tin về vụ "hôi bia" rúng động dư luận của Việt Nam

Trong bản tin lúc 8h30 ngày 9/12/2013 (giờ địa phương), một Đài TH lớn của Nga đã đưa tin về vụ hôi bia tại Đồng Nai diễn ra vào trưa ngày 4/12.

10/12/2013 10:35 AM
3,136

Trong bản tin lúc 8h30 ngày 9/12/2013 (giờ địa phương), một Đài truyền hình lớn của Liên Bang Nga đã đưa tin về vụ "hôi bia" tại Đồng Nai diễn ra vào trưa ngày 4/12.

Ngày 9/12/2013 (theo giờ địa phương), một trong những Đài truyền hình hàng đầu Liên Bang Nga có tên gọi RenTV đã đưa tin về vụ "hôi bia" chấn động dư luận suốt những ngày qua tại Việt Nam.

Đài truyền hình hàng đầu Liên Bang Nga đã đưa tin về vụ "hôi bia" diễn ra vào ngày 4/12 vừa qua tại Việt Nam.

Với tiêu đề "Biển Bia", một phần bản tin 24h do phóng viên Andrei Dobrov thực hiện, đã cung cấp cho khán giả Nga cái nhìn toàn cảnh về sự việc "hôi bia" tại Đồng Nai.

Bản tin miêu tả, sự việc này mới xảy ra tại Việt Nam. Do chiếc xe ô tô gặp nạn, hơn ngàn két bia bị đổ xuống đường. Chỉ ít phút sau đó, người dân quanh khu vực xảy ra tai nạn cũng như người đi đường đã đổ xô tới hiện trường và bắt đầu "hôi bia" như đi trẩy hội. Mặc mọi việc xung quanh, ai cũng tranh thủ lấy được nhiều bia nhất có thể.

Không chỉ gây rúng động dư luận trong nước suốt thời gian qua, vụ "hôi bia" này còn khiến nhiều người nước ngoài bàng hoàng, ngạc nhiên trước lối suy nghĩ, cách ứng xử xấu xí của một bộ phận người dân Việt Nam. Chắc chắn rằng, với bản tin thời sự này, hành động "hôi bia" của một bộ phận người dân đã vô tình khiến hình ảnh của Việt Nam trở nên xấu xí hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý