Đắk Lắk: Bé gái 7 tuổi chết lõa thể tại vườn cà phê

sakura1 sakura1 @sakura1

Đắk Lắk: Bé gái 7 tuổi chết lõa thể tại vườn cà phê

Tối không thấy Tuyền về nhà gia đình và hàng xóm đi tìm thì tá hỏa phát hiện Tuyền chết tại vườn cà phê trên người bị cởi hết áo quần.

19/09/2016 07:45 AM
858

Đắk Lắk: Bé gái 7 tuổi chết lõa thể tại vườn cà phê

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Theo đó, người tử vong là cháu Đinh Thị Kim Tuyền (sinh 2009), là con gái của anh Đinh Xuân Vĩnh (sinh 1972), trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Ông Đinh Quang Bình – Trưởng thôn Giang Thọ cho biết: “Theo thông tin người nhà cho biết, trước đó vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 17/9 cháu Tuyền cùng chị gái đến nhà người hàng xóm mượn cà lê mỏ lết cho gia đình, sau khi mượn xong con chị đi về trước và con em ở lại ăn mì tôm ở góc cây bơ của nhà hàng xóm.

Từ đó đến chiều không thấy cháu Tuyền về nhà gia đình đã hô hào hàng xóm chia nhau đi tìm, đến 19 giờ kém 20 phút cùng ngày thì mọi người phát hiện cháu Tuyền chết tại vườn cà phê nhà hàng xóm cách nhà hơn 100 mét, lúc này trên người cháu áo quần bị lột hết, áo của cháu bị đút vào miệng”.

“Sau đó người dân hô hào và tôi đã báo lên cơ quan công an xã, để bảo vệ hiện trường và lực lượng chức năng kiếm tra, hiện đối tượng gây ra án mạng vẫn chưa xác định được” ông Bình cho biết thêm.

Đắk Lắk: Bé gái 7 tuổi chết lõa thể tại vườn cà phê

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân

Hiện gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân. Người dân ở đây cho biết, gia đình cháu Tuyền thuộc diện hộ nghèo trong thôn có hoàn cảnh khó khăn.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý