Đắk Lắk: Mẹ nhốt con vào chuồng chó gây xôn xao

mesu mesu @mesu

Đắk Lắk: Mẹ nhốt con vào chuồng chó gây xôn xao

(Xã hội) Bất lực khi cậu con trai 14 tuổi nghiện game đến bỏ học rồi ăn trộm tiền của nhà lẫn hàng xóm, người mẹ đã nhốt con vào chuồng chó suốt 1 tuần.

11/10/2014 10:08 AM
1,877

Vụ việc xảy ra ở gia đình chị Phạm Thị T.T, ngụ xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk. Người phụ nữ 37 tuổi cho biết không còn cách nào buộc lòng phải dùng cách đó dạy con trai tên P.M.H. (14 tuổi) vì chứng nghiện game.

Mô tả ảnh.

Mẹ nhốt con vào chuồng chó gây xôn xao.

Cụ thể, H ham mê trò chơi điện tử từ nhỏ, mới học đến lớp 2 thì bỏ học. H không đi học, ngày đêm ăn, ngủ ở quán game, hết tiền chơi thì khất nợ chủ quán. Thiếu tiền trả nợ, cháu H. đã đi ăn cắp của gia đình và cả của hàng xóm để có tiền tiếp tục chơi.

“Con hư quá nên tôi buộc phải dùng biện pháp mạnh để mong cháu thay đổi nhưng đến cả xích mà cháu vẫn chứng nào tật nấy. Gần đây, nó lẻn vào nhà hàng xóm trộm tiền xong rồi ngang nhiên lục lọi ăn cơm, vệ sinh bừa bãi trong nhà họ… Không còn cách nào, tôi đành mượn cái lồng nhốt chó của nhà hàng xóm để nhốt cháu lại, mong không trộm cắp và chơi game nữa” - chị T đau xót kể.

Nhốt con vào lồng, chị T. hàng ngày mang cơm nước đầy đủ cho con trai. Trong chuồng chị cũng mắc màn, trải chiếu, có chăn gối cho con nằm. Sau 1 tuần bị nhốt trong chuồng, cháu H. tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi nên chị T. đã trả con ra.

Ông Nguyễn Văn Bậm (64 tuổi) - hàng xóm nhà chị T. cho biết, vợ chồng chị đã li dị, cháu H. là con trai đầu nên lúc thì ở với mẹ, lúc lại sang với bố nên rất khó kiểm soát. “Thằng bé cũng nhiều lần ăn cắp ở nhà hàng xóm và bị bắt tại trận. Chúng tôi có răn re, hù dọa nó nhưng cứ xảy ra vài ngày lại tiếp tục tái phạm. Bố mẹ cháu đã dùng mọi biện pháp dạy cháu nhưng đều bất lực mới phải làm như vậy”, ông Bậm chia sẻ.

Ông Mai Văn Thắng - Trưởng công an xã Ea H’leo - xác nhận, việc chị T. dùng chuồng chó để nhốt con là có thật. Khi nhận được thông tin sự việc, công an xã đã xuống gia đình nhắc nhở chị T. về cách "dạy" con phản giáo dục này.

Đồng thời, một cuộc họp với hội phụ nữ xã, trưởng, phó thôn 4 được tổ chức để có biện pháp can thiệp đối với trường hợp của cháu H..

Được biết, sau khi được mẹ thả ra, cháu H. đã có hứa với mẹ từ nay không trộm cắp nữa. Hiện cháu H. đã được mẹ cho phép về với bà ngoại ở thôn 3 cùng xã.

Bé gái bị hiếp dâm, vứt xác vào hầm phân
Người đàn ông 29 tuổi đã bị bắt giam sau nhiều tháng lẩn trốn vì hiếp dâm bé gái 11 tuổi rồi vứt vào hầm phân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý