Đâm chết bố vợ giữa cánh đồng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đâm chết bố vợ giữa cánh đồng

Đi tìm gặp vợ không thấy, gã con rể ra cánh đồng hỏi bố vợ rồi bất ngờ cầm dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

16/08/2016 10:45 AM
269

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 14h30 ngày 15/8, Trương Văn Tấn (40 tuổi) sang nhà ông Trần Văn Khai (61 tuổi, ngụ xã Tân Quới, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) để tìm vợ là chị Trần Thị Tiếp (36 tuổi). Tuy nhiên không có ai ở nhà nên Tấn đã ra cánh đồng gần đó, tìm ông Khai để hỏi thăm về vợ.

Đâm chết bố vợ giữa cánh đồng

Hiện trường vụ việc

Trong lúc nói chuyện, bất ngờ Tấn rút dao đâm nhiều nhát vào lưng của ông Khai khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Tấn bỏ mặc nạn nhân trên vũng máu giữa ruộng và bỏ trốn.

Người dân xung quanh đã đưa ông Khai đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên ông Khai đã tử vong.

Theo một số nhân chứng, Tấn gây án trong tình trạng say rươu, khi chạy trốn có gặp người em vợ và thông báo sự việc cho người này.

Được biết, Tấn và vợ là chị Tiếp chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Do hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, Tấn hay đánh vợ nên chị Tiếp đã bỏ nhà đi khoảng 2 tháng nay.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Tân đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang khẩn trương truy bắt hung thủ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý