Đâm chết chồng ngay tại sân tòa án khi đến xử ly hôn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đâm chết chồng ngay tại sân tòa án khi đến xử ly hôn

Ông Hiển và vợ là bà Hiền đến TAND để làm thủ tục ly hôn. Sau khi viết xong bản tự khai hai người ra về, ông Hiển đã bị vợ rút dao đâm chết tại sân tòa án.

17/10/2014 09:33 AM
3,807

Theo tin tức báo Tuổi Trẻ: Khoảng 11h ngày 16/10, ông Hiển (54 tuổi, xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) và vợ là bà Đinh Thị Hiền (45 tuổi) đến Tòa án nhân dân huyện Bù Đăng để làm thủ tục ly hôn. Sau khi viết xong bản tự khai hai người ra về.

Tuy nhiên, khi vừa ra đến sân tòa, hai người cãi vã lớn tiếng. Quá bực tức nên bà Hiền đã rút con dao gọt trái cây thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chồng, trong đó có nhát chí mạng trúng tim khiến ông Hiển gục chết ngay sân tòa.

Sau khi gây án, bà Đinh Thị Hiền đã bị công an bắt ngay tại chỗ.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay đã tiến hành mổ tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Hiển.

 - Ảnh 1

Nơi xảy ra án mạng ngay trước cổng TAND huyện Bù Đăng.

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM: Các nhân chứng cho biết, khi ra về gần đến cổng trụ sở TAND, hai vợ chồng lại xảy ra mâu thuẫn và xô sát. Ông Hiểu vung tay tát bà Hiện một cái, lập tức bà Hiện rút con dao thủ sẵn trong túi xách ra đâm ông Hiểu 3 nhát khiến nạn nhân gục xuống.

Lúc đó có một số người ở sân tòa, nhưng sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn. Ông Hiểu được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đăng gần đó, nhưng do vết đâm qúa hiểm, mất máu nhiều nên khoảng nửa tiếng sau thì tử vong.

Theo bản tự khai tại TAND huyện Bù Đăng, bà Hiện trình bày: Ông Hiểu và bà kết hôn với nhau năm 2012 (kết hôn lần 2). Hai vợ chồng sống hạnh phúc không được bao lâu thì xảy ra mâu thuẫn, lý do là ông Hiểu thường xuyên đi đánh bài bạc. Ông Hiểu thua bạc và nhiều lần bị chủ nợ đến đòi làm cuộc sống gia đình bị đảo lộn nên bà Hiện quyết định ly hôn.

Tại nhà xác bệnh viện, bà Huệ, người vợ đầu của ông Hiểu ngồi bần thần trước thi thể chồng cũ. Trong buồn bã và đau khổ, bà Huệ bộc bạch câu chuyện bi kịch của gia đình mình.

Theo đó, bà Huệ và ông Hiểu lấy nhau từ năm 1983. Ông bà có với nhau 5 người con, 4 trai, 1 gái. Những tưởng với con cái đề huề, vợ chồng già sẽ sống với nhau đến đầu bạc răng long, nào ngờ ông Hiểu phải lòng bà Hiện, nên 3 năm trước đây bà Huệ đã chấp nhận ly hôn để ông Hiểu về sống với bà Hiện. Ba tháng trở lại đây, ông Hiểu và bà Hiện mâu thuẫn nên ông Hiểu lại xin bà Huệ tha thứ để quay về với gia đình.

“Dự kiến 2 ngày nữa tôi sẽ tổ chức đám cưới cho đứa con trai thứ 3. Bà con từ quê ngoài Bắc cũng đã vào, đám cưới của con đã chuẩn bị cả rồi nhưng nào ngờ lại xảy ra cớ sự này” - Bà Huệ ngẹn ngào, nói trong nước mắt.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý