Đâm chết chủ cũ, cướp xe máy vì mâu thuẫn tiền công

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đâm chết chủ cũ, cướp xe máy vì mâu thuẫn tiền công

Cho rằng ông Tuấn còn nợ mình, nhân lúc vắng người Tín đến cửa tiệm đòi tiền thì xảy ra ẩu đả, ấm ức vì không được trả tiền Tín rút dao đâm ông Tuấn gục tại chỗ.

24/09/2014 11:36 AM
788

Theo tin tức nhận được, đêm ngày 23/9, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bàn giao nghi can Nguyễn Anh Tín (23 tuổi, ở Quảng Ngãi) cho công an quận 6 để điều tra về hành vi Giết người.

Tín chính là nghi can đã dùng dao đâm 5 nhát khiến ông Phùng Anh Tuấn (56 tuổi), chủ tiệm quảng cáo trên đường Hậu Giang, quận 6 tử vong.

 - Ảnh 1

Nguyễn Anh Tín.

Khoảng 17h chiều cùng ngày, sau khi gây án mạng, Tín chạy chiếc xe tay ga Air Blade vừa cướp được của ông chủ tiệm quảng cáo qua địa bàn Bình Thạnh rao bán thì bị Tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận Bình Thạnh tuần tra phát hiện bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Tín khai trước đây từng làm việc tại tiệm của ông Tuấn, với mức lương thỏa thuận 4 triệu đồng mỗi tháng. Sau 1 tuần làm việc thì Tín xin nghỉ nhưng chỉ được ông Tuấn trả 500.000 đồng thay vì 1 triệu căn cứ theo tổng mức lương đã thỏa thuận nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Sáng ngày 23/9, Tín đến tiệm internet gần cơ sở của ông Tuấn để chơi game. Đến khoảng 13h, thấy nhân viên cơ sở này đi ăn trưa hết, chỉ còn ông Tuấn trong tiệm nên Tín đi sang đòi số tiền công còn lại.

Hai bên gặp nhau rồi đôi co, sau đó nảy sinh cãi vả. Trong lúc xô xát, Tín lấy dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người ông Tuấn. Thấy ông Tuấn gục xuống đất, Tín vứt dao lên gác để phi tang. Sau đó, Tín lấy chìa khóa xe Airblade dựng trước cửa rồi tẩu thoát.

 - Ảnh 2

Hiện trường vụ án.

Tuy nhiên, khi chạy ra khu vực thuộc địa bàn quận Bình Thạnh để gạ bán chiếc xe thì Tín bị các trinh sát hình sự đặc nhiệm – công an quận Bình Thanh bí mật bám theo. Thấy có dấu hiệu khả nghi, các trinh sát liền áp sát, sau đó mời Tín về trụ sở làm việc.

Cho rằng chiếc xe mình đang điều khiển là của một người bạn nhờ mang đi bán, Tín định qua mặt các trinh sát. Tuy nhiên, khi kiểm tra giấy tờ xe thì Tín không xuất trình được. Cộng với những vết máu còn bám trên người, Tín đành cúi đầu khai nhận chiếc xe mình đang lái là tang vật của vụ giết người, cướp tài sản mà y chính là hung thủ cách đó vài tiếng đồng hồ.

Hiện Công an quận 6 đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Giang hồ ngang nhiên vào bệnh viện đánh bác sĩ gãy xương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý