Đâm chết em ruột vì ngăn chở mẹ già đi chơi

mesu mesu @mesu

Đâm chết em ruột vì ngăn chở mẹ già đi chơi

Thấy T. dùng xe đạp để chở mẹ đi chơi N. đã can ngăn, vì cho rằng không an toàn. Trong lúc giằng co, T. đã rút dao đâm trúng ngực anh N, khiến nạn nhân tử vong.

23/11/2014 02:42 PM
1,242

Ngày 22/11, theo tin tức trên báo Tiền Phong, Công an huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) vừa bắt khẩn cấp đối với Nguyễn T. (39 tuổi, trú thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn N. (37 tuổi, trú tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, em ruột Thảo).

Bước đầu, theo cơ quan công an xác định, Thảo có tiền sử bệnh tâm thần, sống với mẹ già. Riêng nạn nhân N. là công nhân nhà máy Titan, có vợ và 3 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rấ khó khăn.

 - Ảnh 1

Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường vụ án (Ảnh: Khám Phá).

Trước đó, trưa ngày 21/11, anh Nguyễn N. ra thôn Cảnh Dương để ăn giỗ anh trai. Khi người thân và bà con lối xóm đang tổ chức ăn giỗ, N. thấy Thảo dùng xe đạp để chở mẹ ruột là bà Lương Thị M. (85 tuổi) đi chơi, nên can ngăn, vì cho rằng không an toàn.

Từ lời khuyên này, giữa anh N. và Thảo xảy ra cự cãi, đánh nhau. Sau khi được mọi người trong gia đình can ngăn, hai anh em không lời qua tiếng lại nữa. Tuy nhiên, khi anh N. đi ra cổng để về nhà thì bất ngờ bị T. lao tới đâm một nhát thấu tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng huyện Phú Lộc có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Điều đáng nói là vụ án này xảy ra thì trước đó vào ngày 31/10, cũng tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh cũng đã xảy ra một vụ giết người khác, hung thủ gây án cũng là người bị tâm thần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý