Đâm chết nhân viên quán nhậu vì sĩ diện với bạn gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đâm chết nhân viên quán nhậu vì sĩ diện với bạn gái

(ĐSPL)  Khi nghe bạn gái kể về mâu thuẫn nhỏ với một đồng nghiệp trong chỗ làm, ba thanh niên muốn “lấy le” trước mặt cô gái nên mang dao bấm đến quán nhậu đánh người.

01/12/2015 07:20 PM
119

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, sáng nay (1/12), Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Công Tín (21 tuổi, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “Giết người”.

 - Ảnh 1Phóng to

Ba đối tượng liên quan tới vụ án mạng - Ảnh: báo Đại đoàn kết

Liên quan đến vụ án, hai người bạn của Tín là Nguyễn Đức Anh (21 tuổi, ngụ Q.8) và Nguyễn Văn Phú (23 tuổi, quê Bình Định) cũng bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Tin tức từ báo Đại đoàn kết cho hay, trước đó vào khoảng 1h ngày 29/11, chị Lê Hiếu T. (nhân viên một quán nhậu nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1) được một người bạn đến rủ đi ăn. 

Tuy nhiên, anh Trần Trung Đ. cùng làm chung với chị T. không cho đi do vẫn trong giờ làm. Sau đó, giữa chị T. và Đ. xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau nên chị này xin nghỉ việc. T. đem chuyện này kể cho Nguyễn Văn Phú, cũng là nhân viên phục vụ một quán ăn nghe. Muốn thể hiện bản lĩnh của mình trước bạn gái, Phú rủ hai người bạn khác là Nguyễn Đức Anh và Phạm Công Tín đi tìm gặp anh Đ. để “xử”. 

 Khoảng 23h cùng ngày, Phú chở T., còn Đức Anh chở Tín đi trên hai xe gắn máy đến gọi Đ. ra để “nói chuyện”. Tại đây, Đ. bị Tín tát vào mặt nên đánh lại thì bị Phú và Đức Anh cùng lao vào đánh hội đồng. Lúc này, Đức Anh mở cốp xe lấy một con dao bấm đưa cho Tín đâm một nhát vào lưng anh Đ. khiến anh này gục tại chỗ. 

Dù được người dân đưa cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong vào tối ngày 30/11. 

Sau khi gây án, các đối tượng đã tới cơ quan công an đầu thú.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý