Đám cưới cảm động không chú rể của cô dâu 11 tuổi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đám cưới cảm động không chú rể của cô dâu 11 tuổi

Ông Jim Metz (62 tuổi) ở Murrieta, California mắc chứng bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối.

02/09/2014 10:03 AM
2,928

Biết rằng mình không thể sống tới lúc dắt tay con gái đến lễ đường trong ngày cưới, ông Jim quyết định tổ chức lễ thành hôn sớm cho cô con gái Josie Metz yêu quý trong sinh nhật thứ 11 của cô bé.

Vào ngày cưới thực của Josie Metz trong tương lai, cha của em sẽ không thể có mặt để nắm tay con gái bước vào lễ đường. Bởi Jim, bố của Josie Metz năm nay 62 tuổi, sống ở California, Mỹ đã được chẩn đoán mắc ung thư tuyến tụy. Ông và vợ cùng với nhiếp ảnh gia Lindsey Villatoro đã có 1 ý tưởng đầy bất ngờ dành cho Josie Metz lúc này mới 11 tuổi.

Đó là tổ chức 1 nghi lễ đám cưới như thật để Josie sẽ được trải qua giây phút tuyệt vời khi được bố nắm tay dắt vào lễ đường.

Ông Jim đang đối mặt với bệnh ung thư tuyến tụy. Trong những ngày tháng cuối cùng, ông muốn chứng kiến con gái xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu.


Nguyện vọng được dắt tay con gái trong ngày cưới của người cha ung thư đã thành sự thật

Jim hy vọng rằng, tuy mình không thể có mặt trong ngày trọng đại nhất của con gái trong tương lai, nhưng ngay trong những giờ phút cuối cùng này, ông có thể khoác tay con gái tới chỗ làm hôn lễ, chứng kiến con gái mình xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu và chúc phúc cho cô bé.


Ông bố dắt tay con gái 11 tuổi đi vào lễ đường trong ngày cưới.

Ban đầu, Josie hơi bất ngờ với đề xuất của ba mẹ, nhưng chỉ sau một khoảnh khắc, cô bé nhanh chóng đồng ý. Josie nói với mẹ: "Đây sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời con, khi có bố ở bên".


Khoảnh khắc hạnh phúc đến rơi nước mắt của hai cha con

Nhiếp ảnh Lindsey Villatoro đã có 2 năm kinh nghiệm chụp ảnh cho những người mắc bệnh hiểm nghèo. Anh cho biết, mình luôn cố gắng khiến nhân vật cảm nhận từng giờ phút được sống một cách ý nghĩa nhất, quên đi bệnh tật đang thường trực và cái chết đang cận kề.

Tất cả mọi người có mặt đều vô cùng xúc động khi cảm nhận được ý nghĩa của ngày đặc biệt này. Câu chuyện về đám cưới cảm động sau đó được lan truyền và đăng tải trên nhiều trang báo ở Anh.

Mọi người đều biết rằng, vào một ngày không xa nữa, Jim sẽ không còn trên cõi đời nữa. Vì vậy, được chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời này đã để lại những ấn tượng không thể nào quên, đồng thời tạo ra sự kết nối giữa các thành viên gia đình.


Josie chụp ảnh cùng mẹ Grace và bố trong đám cưới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý