Đám cưới đặc biệt dưới đáy biển của cặp uyên ương trẻ tuổi

thienlong thienlong @thienlong

Đám cưới đặc biệt dưới đáy biển của cặp uyên ương trẻ tuổi

(ĐSPL) Mới đây, một cặp đôi người Mỹ đã có lễ thành hôn đặc biệt dưới đáy biển trước sự chứng kiến của bức tượng chúa Jesu nổi tiếng bị chìm 50 năm trước.

29/08/2015 03:41 PM
166

Xem video:

Theo Telegraph, mới đây, cặp uyên ương người Mỹ cô dâu Kimberly Triolet và chú rể Jorge Rodriguez đến từ Miami đã có một lễ thành hôn vô cùng đặc biệt dưới đáy biển trước sự chứng kiến của bức tượng chúa Jesu nổi tiếng bị chìm 50 năm trước.

 - Ảnh 1Phóng to

Cặp uyên ương có lễ cưới đặc biệt dưới đáy biển.

ước

 - Ảnh 2Phóng to

Nhân dịp kỉ niệm 50 năm ngày bức tượng bị chìm xuống đáy biển, cặp đôi uyên ương này đã quyết định tổ chức lễ cưới ở nơi đây. Cô dâu Kimberly mặc một chiếc váy cưới màu trắng, đeo bình dưỡng khí sau lưng, trên tay cầm một bó hoa làm từ vỏ ốc biển. Còn chú rể Jorge mặc bộ vest và luôn ở bên cạnh cùng với cô dâu. Ngoài ra lễ cưới của hai người còn có sự chứng giám của người chủ hôn lễ cưới.

Cả hai đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào sau khi bỏ chiếc ống thở ra trong giây lát. Và họ đã dùng một phiến đá đặc biệt để khắc lời thề lên đó nhằm chứng giám cho một tình yêu vĩnh cửu.

 - Ảnh 3Phóng to

Trả lời phỏng vấn, cô dâu Kimberly chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi chúng tôi được làm đám cưới đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm của bức tượng Chúa bị chìm xuống. Chắc chắn sau này chúng tôi sẽ trở lại và lặn xuống đây vào dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới của chúng tôi".

Cặp đôi này đã sử dụng camera để ghi lại hình ảnh đám cưới dưới nước cho bạn bè và người thân đang ở trên thuyền chứng kiến. Và tất cả mọi người đã vô cùng vui vẻ và hào hứng với lễ cưới đặc biệt này của cô dâu Kimberly và chú rể Jorge.

PHẠM XUÂN LỘC

(Theo Telegraph)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý