Đám cưới kì lạ của ‘nàng cỏ’ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

daikieu daikieu @daikieu

Đám cưới kì lạ của ‘nàng cỏ’ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Không tiệc cưới xa hoa, không ảnh cưới lung linh cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã tổ chức một lễ cưới giản dị nhưng đầy ý nghĩa khiến nhiều người bất ngờ.

31/05/2016 07:49 PM
164

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bắt đầu bén duyên khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Blood vào năm ngoái. Đến tháng 4 vừa qua, đai diện của Goo Hye Sun cho biết, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ kết hôn vào ngày 21/5.

Thông tin này đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Công chúng hồi hộp mong chờ một “đám cưới thế kỷ” sẽ diễn ra. Nhưng, trái ngược với dự đoán của nhiều người cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại khoa nhi của bệnh viện Severance, Seoul.

  Đám cưới kì lạ của ‘nàng cỏ’ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - Ảnh 1

  Đám cưới kì lạ của ‘nàng cỏ’ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - Ảnh 2

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tổ chức đám cưới tại khoa nhi của bệnh viện Severance, Seoul.

Thay vì dùng số tiền lớn để tổ chức đám cưới, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã dùng số tiền đó để quyên góp cho quỹ trẻ em. Hành động này của cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Mới đây, một vài hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bị rò rỉ khiến cho nhiều người càng bất ngờ. Cô dâu Goo Hye Sun giản dị, xinh đẹp trong chiếc váy nhẹ nhàng, đầu đội vòng hoa bên cạnh chú rể Ahn Jae Hyun điển trai. Bữa tiệc cưới với sự tham dự của rất ít khách mời, chỉ khoảng 10 người. Cô dâu chú rể cùng thực hiện những nghi lễ truyền thống và tất cả cùng dùng bữa thân mật.

  Đám cưới kì lạ của ‘nàng cỏ’ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - Ảnh 3

  Đám cưới kì lạ của ‘nàng cỏ’ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - Ảnh 4

  Đám cưới kì lạ của ‘nàng cỏ’ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun - Ảnh 5

Lễ cưới giản dị của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Đám cưới của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thực sự khiến cho công chúng bất ngờ. Bởi, là những ngôi sao “đình đám” bậc nhất xứ Kim Chi những tưởng cả hai sẽ tổ chức một đám cưới xa hoa, hoành tráng nhưng ngược lại, họ lại tổ chức một đám cưới không truyền thông, không ồn ào nhưng đầy ý nghĩa.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý