Đám cưới lạ mắt bằng dàn xe môi trường của cô dâu xinh đẹp người Đức

bexinh bexinh @bexinh

Đám cưới lạ mắt bằng dàn xe môi trường của cô dâu xinh đẹp người Đức

(ĐSPL) Cô dâu người Đức xinh đẹp không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày cưới. Đám cưới thu hút được sự chú ý của nhiều người bởi dàn xe hoa môi trường thay vì những chiếc BMW, MercedesBenz đắt tiền, sang trọng.

06/10/2015 04:29 PM
172

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại đường phố Thương Nam, Long Cảng, Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô dâu xinh đẹp diện trang phục truyền thống của Trung Quốc.

Những hình ảnh được đăng tải trên trang Weibo cho thấy, đám cưới này được chú ý bởi cô dâu là một cô gái người Đức khá cao, xinh và quyến rũ. Cô dâu mặc trang phục sườn xám truyền thống của Trung Quốc ôm sát người khoe ra đường cong tuyệt đẹp. Còn chú rể cũng khá lịch thiệp khi mặc chiếc áo sơ mi trắng, đeo cavat, trước ngực có cài thêm châm hoa.

 - Ảnh 2Phóng to

Đặc biệt hơn, đám cưới có sự chuẩn bị của một "đội ngũ xe hoa" kéo dài cả con phố. Hơn 10 chiếc xe hoa đều là xe môi trường lạ mắt.

 - Ảnh 3Phóng to

Có lẽ cũng chính vì điều này mà đám cưới trở nên đặc biệt và thu hút sự chú ý của nhiều người.
Mặc dù là xe môi trường nhưng những chiếc "xe hoa" đặc biệt này lại được chuẩn bị tỉ mỉ. Hơn 10 chiếc xe màu xanh được gắn rất nhiều bóng bay xanh, đỏ trên nóc xe và đầu xe cũng không quên treo thêm cầu đỏ. Những chiếc xe được lau rửa sạch tinh như mới.

Theo như những người chứng kiến cho biết, đám cưới được tổ chức vào ngày 4/10 vừa qua. Màn rước dâu độc đáo này gây náo động cả đường phố. Cô dâu, chú rể nử nụ cười hạnh phúc trong ngày vui, còn khách mời và những người đi đường cũng chung với niềm vui của cô dâu chú rể, họ không ngừng ngợi ca tình cảm của cặp đôi và liên tục từng người rút điện thoại ra chụp và quay lại khoảnh khắc hạnh phúc này.

 - Ảnh 4Phóng to

Dàn xe hoa đặc biệt nhất năm.

Trong ngày cưới, cô dâu chú rể giản dị trong trang phục truyền thống nhưng lại gây ấn tượng với đội ngũ "xe hoa" đặc biệt.

Nhiều người nói "'xe hoa môi trường' này không hề kém lãng mạn với những chiếc xe đắt tiêng. Chúng ta hãy chúc mừng họ, chúc họ trăm năm hạnh phúc".

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Với dàn "xe hoa môi trường" liệu rằng đám cưới có thật sự lãng mạn? Và điều này đã được cô dâu xinh đẹp khẳng định bằng nụ cười hạnh phúc. So với BMW, Mercedes-Benz đắt tiền, sang trọng thì dàn xe hoa đặc biệt này mang lại niềm thích thú cho cô dâu. Thậm chí cô dâu còn cảm thấy thoải mái, dễ thở hơn khi ngồi trên xe hoa đặc biệt này.

MỸ AN (Nguồn: Huanqiu)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý