Đám cưới MC Thanh Bạch: Trò lố được ngụy trang khéo léo dưới cụm từ hoa mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Đám cưới MC Thanh Bạch: Trò lố được ngụy trang khéo léo dưới cụm từ hoa mỹ

Đám cưới giữa MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga khiến công chúng xôn xao và khá sốc dù với mục đích mà cả hai cho là tốt đẹp.

22/07/2016 07:47 PM
10,010

Vào tối ngày 14/7, cư dân mạng bắt đầu truyền nhau đoạn clip được cho là đám cưới MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga. Báo chí cũng nhanh chóng nhập cuộc. Khi mọi chuyện được đẩy lên đỉnh điểm thì nam nhân vật chính lên tiếng đây là đám cưới lần thứ 8 được tổ chức nhằm mục đích từ thiện của cả hai.

Sự việc chỉ dừng lại ở đó hẳn cái kết đã đẹp và đủ huyễn hoặc những khán giả nhẹ dạ tin rằng người nghệ sĩ tài hoa đã khéo vận dụng trò đùa kết hôn để giúp đỡ cộng đồng. Thế nhưng, như một kiểu nghiện kết hôn, cặp đôi quá lứa này lại tuyên bố thực hiện hôn lễ lần thứ 9. Cũng giống như những hôn lễ trước đó, cả hai vẫn thực hiện đầy đủ các nghi thức đám cưới như uống rượu giao bôi, cắt bánh kem... trước sự chứng kiến của các vị quan khách. Bà Thuý Nga chia sẻ rằng, mình và Thanh Bạch có chung sở thích cưới nhiều lần. Cả hai sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới nghệ thuật trong tương lai, cho đến khi sức khoẻ không cho phép, hoặc bác sĩ bảo ngừng thì mới thôi.

Đám cưới Thanh Bạch  0

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tiếp tục tổ chức tiệc cưới lần 9 vào ngày 19/7 vừa qua

Cách thể hiện lòng tốt với những người kém may mắn cũng như sự nhiệt tình thái quá trong cách làm từ thiện của cặp đôi kì lạ này khiến không ít khán giả lên tiếng bày tỏ sự bất bình, thậm chí cho là nhố nhăng. Chưa bàn cãi đến chuyện tin đồn giới tính của nam MC nổi tiếng, một cư dân mạng cũng đã khá bức xúc khi bày tỏ thắc mắc không hiểu sao MC Thanh Bạch liên tục tổ chức "đám cưới từ thiện"?

mcthanhbach-2-ngoisao 0

MC Thanh Bạch có thể được xem là cây đại thụ trong làng MC Việt. Ông được đào tạo bài bản về kĩ năng hoạt náo, khả năng hoạt ngôn lẫn cách ứng biến sân khấu điêu luyện. Ông có hẳn mất chục năm kinh nghiệm trên sấn khấu và khiến khán giả nhớ đến, yêu mến ông qua phong cách và sự duyên dáng trong cách chơi câu chữ của mình. Xét về tiếng tăm, địa vị xã hội, Thanh Bạch đã có quá đủ, thì cần gì phải mượn trò kết hôn mới có thể kêu gọi mọi người chung tay làm từ thiện cùng ông. Đáng nói hơn hết, bà Thúy Nga lại còn là một nữ đại gia nức tiếng giàu có, tiền bạc rủng rỉnh. Hơn hết, bà có cả một trung tâm ca nhạc Thúy Nga vang danh gần xa và những mối quan hệ mà chỉ cần hô một tiếng thì vạn người theo. Cả hai tên tuổi cộng lại chẳng lẽ không đủ thực hiện một hoạt động từ thiện với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ lớn nhỏ ở Việt Nam lẫn hải ngoại?

MC Thanh Bạch làm từ thiện  0

Cụm từ “vợ chồng” vô cùng thiêng liêng và việc kết hôn cũng được cho là một trong những việc hệ trọng nhất trong đời người. Một người bình thường cũng đủ hiểu hết ý nghĩa của hai chữ “vợ chồng” và tình nghĩa ẩn trong nó. Với một người học cao hiểu rộng và có kinh nghiệm xã hội dày dặn như MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga không thể nào không thấm thía điều đó. Đã thấu hiểu và còn đã từng trải qua những nghi thức trang trọng đó cùng người bạn đời của mình nhưng chẳng may gẫy gánh giữa đàng thì cái giá trị văn hóa của "đám cưới" phải khiến họ thấm thía lắm.

mcthanhbach-4-ngoisao 0

Cư dân mạng bức xúc và cho rằng đám cưới với cặp đôi này không khác gì trò chơi

Thực sự, cả hai quý mến nhau, có tình cảm bạn bè tri giao có thể thực hiện một lễ kết nghĩa chị em, anh em hay một lễ tuyên thề tri kỉ cũng đủ để gây hiệu ứng truyền thông, tăng trọng lượng của lời kêu gọi từ thiện. Thật tiếc, khi MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga lại chọn cách thực hiện đám cưới ảo đến hai lần liên tiếp trong một tháng. Dù mục đích làm đám cưới của Thanh Bạch rất đáng hoan nghênh nhưng không thể phủ nhận sự phản cảm của việc tổ chức đám cưới nghệ thuật đến lần thứ 9 gây ra đối với công chúng. Gây hoang mang dư luận khi nghi ngờ Thanh Bạch đang "hám danh", cần đánh bóng tên tuổi ở những năm phong độ cuối khi bắt tay nữ đại gia dựng lên hai trò hề nhạt nhẽo. Rõ ràng, một nghệ sĩ được trọng vọng và một doanh nhân tài năng đã làm mất đi ý nghĩa thiêng liêng của 2 từ “đám cưới”? Liệu cả hai có cảm thấy bản thân đang tự hạ giá trị và tiếng tăm mà mình tạo dựng cả một đời người chỉ vì trò lố bịch và nhàm chán này với công chúng khi tuổi đời không còn nhỏ dại?

Có nhiều cách làm từ thiện. Và xin cho hai chữ từ thiện được đặt đúng vị trí, ý nghĩa của nó. Đừng vì thỏa mãn bất kì một mục đích cá nhân nào mà mượn việc từ thiện để khéo ngụy trang cho hành động của mình.

>> Đám cưới lần 9 của MC Thanh Bạch

Xem thêm

  • MC Thanh Bạch tình tứ bón đồ ăn cho bà Thúy Nga sau đám cưới lần 9MC Thanh Bạch tình tứ bón đồ ăn cho bà Thúy Nga sau đám cưới lần 9
  • Thanh Bạch hạnh phúc giao bôi cùng nữ đại gia Thúy Nga trong tiệc cưới lần 9Thanh Bạch hạnh phúc giao bôi cùng nữ đại gia Thúy Nga trong tiệc cưới lần 9
  •  Bà Thúy Nga bất ngờ xuất hiện trong tiệc thôi nôi con trai Khánh Thi Bà Thúy Nga bất ngờ xuất hiện trong tiệc thôi nôi con trai Khánh Thi
  • MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tiếp tục tổ chức tiệc cưới vào ngày 19/7MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tiếp tục tổ chức tiệc cưới vào ngày 19/7
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý