Đám cưới tan vỡ chỉ vì cô dâu bỏ tiền tậu... 'đồ giả'

trungthanh trungthanh @trungthanh

Đám cưới tan vỡ chỉ vì cô dâu bỏ tiền tậu... 'đồ giả'

Khi cả hai cùng đi ăn tối, tới nhà hàng quen thuộc anh mở cốp xe cất chiếc mũ bảo hiểm thì phát hiện cuốn bệnh án vá trinh, và kết quả siêu âm thai của chị.

21/04/2015 09:33 AM
5,330

Nếu có cơ hội chắc chị chẳng bao giờ dám lừa dối anh lần nữa, thà chị cứ thú nhận với anh rằng, mình là đứa con gái không còn nguyên vẹn để xem anh có cưới mình không? Nhưng chị đã không đủ dũng khí để làm như thế. Để giữ được trái tim người đàn ông đó, chị không ngần ngại dùng thủ đoạn, kể cả việc bỏ tiền đi mua “đồ giả” để đổi lấy hạnh phúc cả đời này.

Khốn khổ vì cái ... “màng trinh”

Anh và chị quen nhau qua một người bạn, khi cả hai đã qua cái tuổi yêu đương thời nông nổi. Anh là nhân viên kế toán cho một công ty du lịch, còn chị làm hành chính cho một công ty nhà nước. Công việc ổn định, lại đều có nhà Hà Nội, nên anh sớm ngỏ lời để cùng chị xây dựng hạnh phúc gia đình. Thấy anh là mẫu người nghiêm túc, chín chắn nên chị không ngại ngần từ chối.

Ở các nước Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, trinh tiết vô cùng quan trọng, nó được xem như thước đo phẩm hạnh của một người phụ nữ. Ông bà ta có câu “ Trai thời trung hiếu làm đầu, Gái thời tiết hạnh là câu trao mình”. Việc người con gái mất trinh trước khi xây dựng gia đình là điều khó có thể chấp nhận, cho dù thời xưa hay hiện đại.

Mặc dù màng trinh chỉ là một lớp màng rất mỏng nằm trong cơ quan sinh dục nữ có chức năng ngăn chặn vi khuẩn, giúp chị em tránh một số bệnh phụ khoa, nhưng với tư tưởng truyền thống vẫn bị chi phối thì vấn đề trinh tiết còn khá nặng nề đối với mọi người, đặc biệt là đối với nam giới.

Ngày nay, do kỹ thuật phát triển không ít chị em tìm đến màng trinh giả hoặc vá màng trinh với hi vọng tìm được sự tự tin cũng như hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, câu chuyện chiếc “màng trinh giả” đôi khi cũng là con dao hai lưỡi giết chết tình yêu vợ chồng, thậm chí đẩy người trong cuộc vào tình huống dở khóc, dở cười.

Hãy cùng báo Người đưa tin lắng nghe chia sẻ của những người trong cuộc thông qua tuyến bài “Vá trinh và những tình huống bi hài”.

Còn anh, sở dĩ anh vội vàng đi đến quyết định trọng đại với chị là vì anh thấy chị là con nhà gia giáo, nghiêm khắc. Thậm chí bạn anh còn nhấn mạnh “cô ấy chưa từng yêu ai, và rất nhút nhát trong chuyện tình cảm”. Sau đôi lần gặp gỡ, hẹn hò anh dần yên tâm với quyết định của mình. Một điều anh không nói ra là anh tin chị biết gìn giữ bản thân tôn trọng “trinh tiết” cho tới đêm tân hôn.

   - Ảnh 1 Một điều anh không nói ra là anh tin chị biết gìn giữ bản thân tôn trọng “trinh tiết” cho tới đêm tân hôn (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, bạn anh cũng không biết rằng, tuổi trẻ yêu đương mấy ai giữ gìn được khát khao cháy bỏng. Chị không những trải qua một mối tình mà còn là 2 mối tình sâu đậm với hai người đàn ông hơn tuổi. Một người đã có gia đình và một anh chàng họa sĩ bằng tuổi. Cả hai mối tình đó của chị đều bị gia đình ngăn cấm, thậm chí là dùng áp lực để bắt chị phải chia tay.

Khi gặp anh thấy anh khá đẹp trai, đĩnh đạc lại được “ông mối” quảng cáo là nghiêm túc nên chị bỗng sợ, dè chừng với anh. Chị cũng không muốn nổng nổi bồng bột mà để lộ hết sự thật. Mặt khác, chị tính đi tính lại năm nay chị đã 29 tuổi rồi, cái tuổi không còn xuân xanh gì nữa, đã đến luc chị tìm cho mình một tổ ấm, ổn định cuộc sống. Do đó, chị quyết tâm “chinh phục” bằng được anh dù bằng bất cứ giá nào.

Qua tìm hiểu trên mạng, rồi nhờ cô bạn thân tư vấn, chị ấm thầm đi vá trinh với hi vọng tràn trề. Sau những giây phút đau đớn, chị yên tâm cơ thể mình đã trở về trạng thía “nguyên vẹn” như thuở ban đầu. Chị vui vẻ, mừng ra mặt. Thậm chí còn thúc giục anh sớm tiến hành ra mắt, làm đám cưới.

Bỏ tiền mua “màng trinh giả” vẫn bị hủy hôn

Anh thấy chị có vẻ sốt ruột nên cũng về bàn bố mẹ làm lễ ăn hỏi, xem ngày. Vì thế, chỉ sau 2 tuần chị đi làm cái chuyện động trời ấy, đám hỏi linh đình diễn ra và ngày cưới cũng được định tháng sau đó.

Nhưng ngặt nỗi “đến tháng” chị vẫn chưa thấy chu kỳ kinh nguyệt quen thuộc của mình, dù có đau bụng âm ỉ. Chị lo lắng đến mức muốn phát điên, bất chợt chị giật mình hay là chị đã có thai với người cũ. Bởi tháng trước anh ta và chị nhớ nhau cồn cào, nên chị đã lén lút qua lại với anh ta lần cuối để nói lời chia tay, chẳng ngờ giờ lại có hậu quả thế này.

   - Ảnh 2

Nhìn thấy ánh mắt khinh bỉ của anh chị hoảng hốt, chị không có lấy một cơ hội để thanh minh. (Ảnh minh họa).

Chị vội vàng mua que thử, thậm chí đến bệnh viện để siêu âm thai, nhưng rồi chị bỗng thấy nhẹ nhàng khi bác sĩ thông báo những cơn đau khó chịu ấy là kết quả của chiếc màng trinh mới “tậu”. Bác sĩ cũng giải thích tường tận rằng do chiếc màng trinh mà chu kỳ kinh của chị không đều đặn, máu không thoát được ra ngoài nên dẫn tới những cơn đau.

Vừa mừng, vừa lo hôm đó chị xin nghỉ hẳn việc để đến phòng khám kiểm tra lại. Khi “sự cố” được khắc phục chị vội vàng về nhà nằm nghỉ ngơi và nghĩ tới đám cưới sắp tới.

Chị không ngờ một chút bất cẩn đã hại cả cuộc đời chị. Khi chị quên béng mất chuyện giấu nhẹm cuốn hồ sơ bệnh án thì hôm đó, chồng tương lai tới chơi. Khi cả hai cùng đi ăn tối, khi tới nhà hàng quen thuộc anh mở cốp xe cất chiếc mũ bảo hiểm thì phát hiện cuốn bệnh án vá trinh, và kết quả siêu âm thai của chị. Anh trố mắt nhìn chị rồi ném cuốn bệnh án vào mặt chị không thương tiếc.

Nhìn thấy ánh mắt khinh bỉ của anh, chị hoảng hốt, chị không có lấy một cơ hội để thanh minh. Thậm chí cũng thấy nực cười nếu thú nhận mọi chuyện đã xảy ra với anh. Bất chợt chị nghĩ tới bố mẹ và đám cưới linh đình đã được thông báo cho toàn thể anh em nội ngoại mà chị đau đớn vô cùng. Còn cả bạn bè chị nữa họ sẽ cười vào mặt cái đứa con gái từng tuyên bố sẽ lấy được chồng chỉ trong vài tháng như chị…

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: toasoan@nguoiduatin.vn

Ban Mai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý