Đám cưới tặng toàn iphone 6 plus và sự thật 'chết lặng'

thienlong thienlong @thienlong

Đám cưới tặng toàn iphone 6 plus và sự thật 'chết lặng'

(ĐSPL) Cô dâu, chú rể tặng cho mỗi khách mời một hộp đựng chiếc iPhone 6 plus sang trọng khiến ai cũng phải trầm trồ vì thích thú. Tuy nhiên, khi mở hộp quà ra khách mời đều chết lặng.

12/10/2015 07:26 PM
2,635

Thời gian gần đây, các cặp đôi uyên ương Trung Quốc thích thú với việc lựa chọn tổ chức đám cưới vào những ngày lễ nhằm lấy đó làm ngày kỷ niệm hạnh phúc trong đời. Đặc biệt, các cặp đôi ưa thích nhất là ngày Quốc khánh.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Trong ngày này (1/10) đã có không ít các đám cưới trở thành “hiện tượng mạng”. Trước đó là đám cưới của cặp đôi ở Tân Dư, Giang Tây, Trung Quốc cũng lựa chọn tổ chức đám cưới vào ngày Quốc khánh và vì là ngày lễ nên đường tắc nghẽn, cô dâu không thể đến dự lễ cưới của chính mình. Đám cưới đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Và mới đây, một cặp vợ chồng giàu có ở Trung Quốc đã tổ chức hôn lễ của mình cũng vào ngày Quốc khánh với sự tham gia chúc phúc của rất nhiều người. Điều đặc biệt hơn cả là khi tới tham dự lễ cưới mỗi khách mời đều được tặng một hộp iPhone 6 plus nhưng họ đã “chết lặng” khi mở chiếc hộp đó ra.

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

Sau đám cưới, cặp đôi này đã tặng cho mỗi khách mời một hộp đựng chiếc iPhone 6 plus sang trọng khiến ai cũng phải trầm trồ vì thích thú. Mọi người còn thi nhau chụp ảnh với cô dâu, chú rể và cả món quà đắt giá nhiều người mơ ước mà chưa có điều kiện để mua.

 - Ảnh 9Phóng to

Tuy nhiên, khi những khách mời mở món quà đang được mọi người mong đợi này thì họ đã “chết lặng” vì bất ngờ. Bên trong cái vỏ hộp cộp mác iPhone 6 plus kia toàn là bánh kẹo và hạt dưa,…

MỸ AN (Nguồn: Gig Saka)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý