Đám cưới tập thể như thời "nguyên thủy" chỉ che chỗ cần che

sakura1 sakura1 @sakura1

Đám cưới tập thể như thời "nguyên thủy" chỉ che chỗ cần che

20 cặp đôi trẻ tổ chức đám cưới như thời “nguyên thủy”, dùng hoa lá che những chỗ “cần che” khiến dân mạng dậy sóng.

27/04/2016 04:47 PM
161

(ĐSPL) – 20 cặp đôi trẻ tổ chức đám cưới như thời “nguyên thủy”, dùng hoa lá "che những chỗ cần che” khiến dân mạng dậy sóng.

Báo chí Trung Quốc những ngày gần đây không ngừng đưa tin về sự kiện đám cưới tập thể của 20 cặp vợ chồng 9X. Được biết, địa điểm diễn ra đám cưới tập thể ở Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc). Tuy nhiên, nếu chỉ là đám cưới tập thể đơn giản như bao đám cưới khác thì có lẽ đã không gây nhiều sự chú ý đến vậy. Điều khác biệt ở đây là trong đám cưới 20 cặp đôi trẻ này không mặc ves chú rể, váy cô dâu mà tất cả đều quấn trên người hoa lá cây tự nhiên.

Đám cưới tập thể như thời "nguyên thủy" chỉ "che chỗ cần che" gây sốt mạng - Ảnh 1Phóng to

Theo Sina, chủ đề chính của đám cưới là “đám cưới phong cách Adam, Eva”, nói cách khác phong cách độc lạ này chính là một đám cưới mà cô dâu chú rể đi tìm về phong cách thời nguyên thủy, “che chỗ cần che, để lộ chỗ cần lộ”.

Một trong số 20 chú rể cho hay, sở dĩ họ quyết định tổ chức tiệc cưới theo phong cách thời nguyên thủy là vì họ muốn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ lệch lạc của nhiều người hiện tại về tình yêu. Họ đến với nhau vì tình yêu chân thật chứ không vì những nhung lụa, vật chất tầm thường. Việc không dùng váy cưới, cũng không mặc ves chính là sự minh chứng rõ ràng nhất cho một tình yêu chân thành.

Đám cưới tập thể như thời "nguyên thủy" chỉ "che chỗ cần che" gây sốt mạng - Ảnh 2Phóng to

Một đám cưới không có nhà hàng sang trọng, không có của hồi môn hào nhoáng vàng đeo trĩu cổ , không thự hay siêu xe,… tất cả chỉ có cô dâu, chú rể, chiếc nhẫn đính ước, rượu để giao bôi khi hai người nói lời nguyện ước trăm năm.

Sự kiện này đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dân địa phương cũng như những người đi đường, giới báo chí. Sau khi sự việc diễn ra, dân mạng không ngừng xôn xao, bàn tán. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Có người khen, kẻ chê. Tuy nhiên, màn kết hôn này cũng đã để lại tiêng vang lớn cho mọi người.

Đám cưới tập thể như thời "nguyên thủy" chỉ "che chỗ cần che" gây sốt mạng - Ảnh 3Phóng to

Nhưng người ngưỡng mộ tình yêu chân thành của 20 cặp đôi trẻ tuổi này không ngừng khen ngợi, chia sẻ sự vui mừng, chúc phúc cho họ. Còn những ai chê bai thì luôn cho rằng những cặp đôi này chỉ muốn chơi trội, dùng những lời lẽ không hay khi bình phẩm về đám cưới.

Đám cưới tập thể như thời "nguyên thủy" chỉ "che chỗ cần che" gây sốt mạng - Ảnh 4Phóng to

"Họ nghĩ gì vậy? Thật là hoang đường, đừng mơ đến màu hồng nữa. Có thể hôn lễ này sẽ khiến các bạn không bao giờ quên nhưng nó không đảm bảo rằng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn. Khi đối mặt với củi, gạo, dầu, muối, chỉ có nhân dân tệ mới là tri kỷ vĩnh cửu mà thôi", một bạn gái chia sẻ.

Đám cưới tập thể như thời "nguyên thủy" chỉ "che chỗ cần che" gây sốt mạng - Ảnh 5Phóng to

“Họ sẽ không thể lường trước được những điều sẽ xảy ra sau này đâu. Một đám cưới lố bịch. Hãy cứ làm một đám cuwois bình thường như bao người khác, cũng không ai nghĩ các bạn yêu nhau vì vật chất đâu”. – Mingming bình luận.

Hiện tại những bức ảnh này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

MỸ AN (Theo Sina)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý