Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh gây 'choáng' vì... xa xỉ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh gây 'choáng' vì... xa xỉ

Sáng nay (27/12), lễ rước dâu của cặp đôi Công Vinh Thủy Tiên đã được diễn ra tại nhà Thủy Tiên, sau đó cặp đôi di chuyển đến chùa để tiếp tục làm lễ.

27/12/2014 03:29 PM
6,070

Trong lễ rước dâu, Thủy Tiên đã bật khóc nức nở khi được mẹ trao trang sức và nhắc về ba của mình. Một chi tiết đáng chú ý là bộ trang sức mà nữ ca sĩ được tặng. Theo báo Tri thức trẻ, chiếc nhẫn mà Công Vinh tặng Thủy Tiên ước tính có giá lên đến vài trăm triệu. Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ khi thấy quà cưới của Thủy Tiên.

 - Ảnh 1

Công Vinh tặng Thủy Tiên nhẫn cưới đắt tiền. Ảnh: Tri thức trực tuyến

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Mẹ Thủy Tiên và họ hàng gia đình hai bên cũng tặng không ít vàng vòng cho cô dâu. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Bên cạnh đó, mẹ Thủy Tiên cũng như họ hàng gia đình hai bên cũng tặng không ít vàng vòng cho cô dâu.

Trước đó, bà Hồ Thị Tuệ - mẹ Công Vinh cũng chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến về món quà cưới mà bà muốn trao tặng cho con dâu trong hôn lễ. Bà Tuệ chia sẻ: “Món quà cưới đã được tôi chuẩn bị từ lâu. Cũng như những đám cưới truyền thống khác, mẹ chồng sẽ tặng con dâu vàng làm của hồi môn, tôi cũng không ngoại lệ. Tôi xin phép được giữ bí mật con số cụ thể trước báo giới.

 - Ảnh 4

Thủy Tiên đeo chiếc nhẫn kim cương khá lớn mà Công Vinh trao cùng với vòng tay và dây chuyền vàng của mẹ tặng. Ảnh: Dân Việt

Tôi biết, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh không thiếu thốn gì cả, là những người cha, người mẹ, tôi nghĩ rằng tấm lòng mới là quan trọng. Dù biết con không cần nhưng toàn bộ số vàng tôi tiết kiệm được từ trước đến nay, tôi cũng xin trao tặng cho con dâu làm kỷ niệm”.

Thủy Tiên khóc nức nở trong lễ rước dâu

Bà Hồ Thị Tuệ khen con dâu nổi tiếng là người sống bình dị, lễ phép và gia đình bà đã mong chờ đám cưới của hai con từ rất lâu rồi.

 - Ảnh 5

Tiền đạo nổi tiếng đón dâu trên chiếc Audi A8 có giá 6 tỷ.

 - Ảnh 6

Hàng loạt chiếc xế sang đồng màu trắng được Công Vinh chọn để đến rước cô dâu Thủy Tiên.

Sáng sớm nay, Công Vinh tươi tắn lên đường đi đón dâu. Tiền đạo nổi tiếng đón dâu trên chiếc Audi A8 có giá 6 tỷ. Hàng loạt chiếc xế sang đồng màu trắng được Công Vinh chọn để đến rước cô dâu Thủy Tiên.

Khi đoàn xe hoa tiền tỷ của Công Vinh vừa xuất hiện đã khiến người dân xung quanh hiếu kỳ và tập trung đến xem khá đông. Cả khu chợ xôn xao vì đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Việt.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Siu Black bất ngờ xuất hiện trong show Thảo Trang - Quốc Thiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý