Đám cưới trong mơ của cô gái khuyết tật xương

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Đám cưới trong mơ của cô gái khuyết tật xương

Giống như tất cả những cô gái khác, Jroonsi Simanta luôn mơ về một đám cưới đẹp, nhưng đối với cô – người bị khuyết tật xương, giấc mơ đó trở nên khó khăn hơn.

18/02/2017 11:17 AM
97

Giống như tất cả những cô gái khác, Jroonsi Simanta luôn mơ về một đám cưới lớn đầy màu trắng, nhưng đối với cô – người bị khuyết tật xương, giấc mơ đó trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Đám cưới trong mơ của cô gái khuyết tật xương - Ảnh 1

Thế nhưng, sau nhiều năm sợ hãi, bây giờ, cô gái 37 tuổi còi cọc và không thể đi bộ đã có một đám cưới đúng như trong giấc mơ của mình với một người đàn ông hơn mình gần 30 tuổi.

Jroonsi cho biết: "Mọi người thường phải nhìn xuống bởi vì tôi khác biệt và một số người thậm chí còn nói rằng tôi sẽ chỉ trông xinh đẹp khi ở trong quan tài".

Đám cưới trong mơ của cô gái khuyết tật xương - Ảnh 2

Thế nhưng, hiện tại cô gái nhỏ nhắn, người có biệt danh 'Sayphon' (có nghĩa là giọt nước mưa), sau đó gặp gỡ và đem lòng yêu một người đàn ông hơn mình gần 30 năm, đó là ông Bancha Sabuntham 64 tuổi.

Họ đã sống như vợ chồng, nhưng công việc của ông Bancha là bảo vệ an ninh không đủ thu nhập để biến đám cưới trong mơ thành hiện thực.

Đám cưới trong mơ của cô gái khuyết tật xương - Ảnh 3

Sau đó Jroonsi được nghe nói về 'Salon Angel' - tên thật là Ritchaveephat - một nghệ sĩ trang điểm thường xuyên giúp tổ chức đám cưới miễn phí cho người nghèo thì hai người mới có được đám cưới trong mơ. Jroonsi liên lạc với anh ta và nói: "Tôi chỉ muốn trở thành một cô dâu xinh đẹp nhưng tôi không có tiền".

Đám cưới trong mơ của cô gái khuyết tật xương - Ảnh 4

Ông Ritchaveephat ngay lập tức giúp đỡ và tranh thủ sự hỗ trợ của một công ty tiệc cưới Anton cùng giúp họ tổ chức đám cưới từ địa điểm, trang phục đến album ảnh cưới. Ông đã tự tay make-up và làm tóc cho cô dâu.

Đám cưới trong mơ của cô gái khuyết tật xương - Ảnh 5

Ông Ritchaveephat thậm chí còn tham dự đám cưới của cặp đôi với bộ váy lộng lẫy của riêng mình.

Đám cưới trong mơ của cô gái khuyết tật xương - Ảnh 6

Jroonsi sau đó đã thể hiện niềm xúc động trong ngày trọng đại của mình bằng câu nói: "Ước mơ của tôi đã trở thành sự thật!”

Theo Dailymail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý