Đâm khách tử vong vì mâu thuẫn khi uống rượu chúc Tết

mesu mesu @mesu

Đâm khách tử vong vì mâu thuẫn khi uống rượu chúc Tết

Chỉ vì mâu thuẫn trong khi uống rượu chúc tết ngày mùng 1 mà Trọng cầm dao đuổi theo đâm nạn nhân tử vong ngay trước ngõ.

11/02/2016 07:18 AM
22

(ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn trong khi uống rượu chúc tết ngày mùng 1 mà Trọng cầm dao đuổi theo đâm nạn nhân tử vong ngay trước ngõ.

Theo tin tức báo Giao Thông, khoảng 16h30 ngày 08/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán), tại tổ 24A phường Trung Thành, Tp Thái Nguyên xảy ra vụ trọng án, làm một người chết tại chỗ.

Đâm khách tử vong vì mâu thuẫn khi uống rượu chúc Tết - Ảnh 1Phóng to

Nạn nhân gục tử vong ngay trước ngõ (Ảnh: báo Giao Thông)

Thông tin ban đầu, khoảng 16h, anh Ngô Minh Q. (31 tuổi), trú tại tổ 2, phường Hương Sơn, TP Thái Nguyên đến nhà Trần Bình Trọng (34 tuổi), địa chỉ tổ 24A, phường Trung Thành, Tp Thái Nguyên chúc Tết.

Báo Trí thức trẻ đưa tin, trong quá trình uống rượu chúc tết tại đây, giữa Trọng và anh Q. xảy ra mâu thuẫn. Anh Q. bực mình nên bỏ đi về.

Khi anh Q. đi bộ ra đến đầu ngõ, Trọng chạy đuổi theo dùng dao nhọn đâm một nhát trúng vào lưng anh Q. Anh Q. gục xuống chết tại chỗ. Sau khi gây án, Trọng lấy xe máy bỏ trốn.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Q. bị đâm một nhát, thấu phổi dẫn đến tràn dịch màng phổi, mất máu cấp.

Được biết anh Q. và Trọng là bạn bè thân thiết của nhau. Trọng là con nuôi của gia đình anh Q. và đã từng hiến máu cứu sống anh Q. khi anh này bị tai nạn trước đó.

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, truy bắt nghi phạm để xử lý theo pháp luật.

NINH LAN (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý