Đam mê làm đẹp của một thạc sĩ kinh tế

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đam mê làm đẹp của một thạc sĩ kinh tế

Sự tự tin làm cho người phụ nữ trở lên cuốn hút, hấp dẫn và nhan sắc là một trong những cơ sở hàng đầu cho sự tự tin đó.

20/10/2016 08:47 AM
1,129

Tốt nghiệp một trường đại học danh giá với tấm bằng Thạc sĩ, sở hữu công việc đang trên đà thăng tiến tại ngân hàng, thế nhưng Phạm Thu Thủy vẫn quyết tâm nghỉ việc, theo đuổi đam mê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

thuy-vi-spa-1910-1-ngoisao.vn-w580-h870 8

thuy-vi-spa-1910-2-ngoisao.vn-w580-h435 7

Chị Phạm Thu Thủy – Giám đốc Thủy Vi Spa cùng đội ngũ kĩ thuật viên spa

Động lực để bứt phá

Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại Thương và hoàn thành chương trình thạc sĩ tại Đại học Kinh tế quốc dân, Thu Thủy thi đỗ vào Vietcombank Vĩnh Phúc. Công việc ổn định, thu nhập khá, gia đình hòa thuận lẽ ra là một cuộc sống lý tưởng, nhưng mỗi ngày chị vẫn luôn trăn trở làm sao để bản thân và những người phụ nữ xung quanh rạng ngời hơn, yêu đời hơn. Càng ngày niềm đam mê ấy càng lớn dần lên, lại là một người rất có duyên với nghề làm đẹp, chị đã táo bạo quyết định thành lập Thủy Vi spa, từ bỏ vị trí Phó phòng Thanh toán quốc tế với nhiều cơ hội sự nghiệp đang rộng mở để can đảm bước trên con đường tâm huyết bấy lâu.

Khó khăn thử thách quyết tâm

Bắt tay thực hiện ước mơ, Thu Thủy mới thấm thía công việc kinh doanh không hề đơn giản, biết bao khó khăn cả về nhân lực, kinh nghiệm quản lý lẫn công nghệ. Khi ấy, những ngày cuối tuần lẽ ra là thời gian được nghỉ ngơi bên chồng con thì chị lại tất tả ngược xuôi ra Hà Nội để học hỏi những spa nổi tiếng. Áp lực tìm ra hướng đi đúng đắn để spa luôn được khách hàng tin yêu, khiến chị bận rộn quên ăn, quên ngủ. Trong hoàn cảnh con còn nhỏ, vừa phải đảm bảo công việc cơ quan, vừa phải lo quản lý spa và chăm sóc gia đình, chị nhiều lúc cảm thấy kiệt sức, và rồi buộc phải đưa ra lựa chọn: spa hay công việc tại ngân hàng. Sau bao suy nghĩ, trăn trở, với bản lĩnh dám nghĩ dám làm, cuối cùng chị đã từ bỏ con đường êm đềm để tập trung toàn lực cho cơ sở làm đẹp của mình.

Bí quyết của hạnh phúc và thành công

Nhờ ý chí kiên cường, đến nay Thu Thủy đã dìu dắt Thủy Vi spa trở thành cơ sở làm đẹp uy tín, được yêu thích nhất tại Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc.

Nói về bí quyết thành công, chị cho biết ngoài đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì thiết bị công nghệ là yếu tố quyết định. Mới đây, chị đã không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn đầu tư vào Pastelle – công nghệ trị nám hiện đại và Shine Plus – công nghệ nuôi cấy collagen, tế bào tươi. Sau khi tham gia khóa tập huấn tại Hàn Quốc (do Wontech - tập đoàn sản xuất thiết bị thẩm mỹ hàng đầu HQ tổ chức), chị càng tự tin hơn về hiệu quả trị liệu cho khách hàng. Ngoài ra, spa của chị luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài như Soskin (thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín của Pháp), Bellewave (mỹ phẩm nổi tiếng tại Thụy Sĩ).

thuy-vi-spa-1910-3-ngoisao.vn-w580-h326 6

thuy-vi-spa-1910-4-ngoisao.vn-w580-h387 5

thuy-vi-spa-1910-5-ngoisao.vn-w580-h387 4

Chị Phạm Thu Thủy – Giám đốc Thủy Vi Spa kí kết chuyển giao công nghệ cùng chuyên gia

Đặc biệt vào ngày 2.10 vừa qua, chị đã tổ chức một sự kiện lớn nhất tại Hội trường Nhà Thủ Đô, Sông Hồng Resort. Sự kiện “Cùng Thủy Vi spa – Nâng Niu nét đẹp Việt” – Là sự kiện đánh dấu bước thay đổi to lớn trong tư duy làm đẹp của rất nhiều chị em tham gia. Sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của mọi người chính là kết quả xứng đáng dành tặng cho người phụ nữ có tâm huyết nồng cháy với Nghề mang tên Phạm Thu Thủy.

thuy-vi-spa-1910-6-ngoisao.vn-w580-h386 3

thuy-vi-spa-1910-7-ngoisao.vn-w539-h720 2

thuy-vi-spa-1910-8-ngoisao.vn-w580-h773 1

thuy-vi-spa-1910-9-ngoisao.vn-w580-h387 0

Với chị, người chồng tâm lý, thấu hiểu cùng 4 nhóc con ngoan ngoãn là nguồn động lực to lớn để vượt qua mọi khó khăn. Hiện giờ, tuy công việc kinh doanh bận rộn nhưng chị luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình và coi đó là hạnh phúc giản dị mỗi ngày.

Chị luôn quan niệm rằng: “Sự tự tin làm cho người phụ nữ trở lên cuốn hút, hấp dẫn và nhan sắc là một trong những cơ sở hàng đầu cho sự tự tin đó”.

Thông tin liên hệ:

Thủy Vi Spa

Địa chỉ: Số1, Phạm Văn Đồng, Tích Sơn - Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thuỷ Vi Spa & Beauty - Thẩm Mỹ Viện Số 1 tại Vĩnh Phúc

Hotline: 0983.024.381 - 0988.013.888

Xem thêm

  • Những kiểu tóc xoăn sóng nước bạn gái nào cũng nên thử để xinh đẹp như thiên thầnNhững kiểu tóc xoăn sóng nước bạn gái nào cũng nên thử để xinh đẹp như thiên thần
  • Cả ngày bơi lội hay ăn uống son cũng không trôi nhờ bí kíp cực hay nàyCả ngày bơi lội hay ăn uống son cũng không trôi nhờ bí kíp cực hay này
  • Cách làm trắng da  trong vòng 15 phút của gái Hàn QuốcCách làm trắng da trong vòng 15 phút của gái Hàn Quốc
  • Cách lột mụn an toàn tại nhà bằng những nguyên liệu dễ kiếmCách lột mụn an toàn tại nhà bằng những nguyên liệu dễ kiếm
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý