Đam mê nghiệt ngã: Phim có 24 diễn viên chính lên sóng VTV3

msstit msstit @msstit

Đam mê nghiệt ngã: Phim có 24 diễn viên chính lên sóng VTV3

Bộ phim truyền hình dài tập “Đam mê nghiệt ngã” đã chính thức lên sóng vào ngày hôm qua 24/11.

25/11/2014 10:02 AM
2,840

Bộ phim truyền hình dài tập “Đam mê nghiệt ngã” do “đạo diễn của những bộ phim dài tập nhất Việt Nam” Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên “khủng” gần 100 diễn viên trong đó có tới 24 diễn viên chính do các gương mặt gạo cội và nổi tiếng của làng phim truyền hình Việt Nam như: Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi, Lê Văn Anh, Văn Tùng, … đảm nhiệm.

 - Ảnh 1

Nguyệt Ánh, Minh Thảo và Tường Vi vào vai 3 chị em.

Đây là bộ phim theo thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình) được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập “Pasión de Gavilanes” của Julio Jimenez e Ivasn Martinez. Với sự phát hành của Telemundo Internacional, “Pasión de Gavilanes” đã được bán bản quyền và phát sóng tại hơn 100 quốc gia - từ Argentina đến Serbia, Bulgaria, Romania, Cộng hòa Séc, Malaysia, Ba Lan, Hy Lạp, Slovakia đến Philippines… và được coi là một trong những sê-ri phim truyền hình thành công ăn khách nhất từng được thực hiện.

 - Ảnh 2

4 anh em Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh và Oanh Kiều.

Tại Việt Nam, với phiên bản Việt hóa của nhà văn Thùy Linh, “Đam mê nghiệt ngã” chính thức bấm máy từ cuối tháng 12/2013 cộng thêm gần một năm cho công tác hậu kì, cho đến nay, “Đam mê nghiệt ngã” đã sẵn sàng để lên sóng truyền hình cả nước. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim chất lượng, được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ nhất cùng một kịch bản vô cùng lôi cuốn với nhiều kịch tính và diễn biến bất ngờ qua từng tập phát sóng.

 - Ảnh 3

Nhan Phúc Vinh

 - Ảnh 4

Diễn viên điển trai Văn Anh thử thách với vai diễn phản diện.

80 tập phim của "Đam mê nghiệt ngã" là câu chuyện của bốn anh em Hải, Giang, Hà, Vũ. Mỗi người một số phận, một lối đi riêng trong cuộc sống, những tham vọng, mưu mô, sự lừa dối, cam chịu và qua đó là thông điệp rất nhân văn về và hạnh phúc.

 - Ảnh 5

Diễn viên Trịnh Kim Chi và Văn Tùng

 - Ảnh 6

Nhan Phúc Vinh và Trương Thế Vinh

Chia sẻ về “Đam mê nghiệt ngã”, đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết: “Trong tất cả các phim tôi thực hiện từ trước đến nay, “Đam mê nghiệt ngã” là bộ phim tôi tâm đắc nhất vì kịch bản phim quá hay. Bản thân tôi đã bị kịch bản phim cuốn hút từ đầu đến cuối. Tôi đang rất nóng lòng chờ đến ngày phim phát sóng và mong muốn xem phản ứng của khán giả với bộ phim sẽ ra sao. Nhưng với một kịch bản hấp dẫn như vậy, tôi luôn có lòng tin rằng khán giả cũng sẽ đón nhận và yêu thích bộ phim”.

 - Ảnh 7

Tường Vi

 - Ảnh 8

Bộ phim còn có sự tham gia của người mẫu Phương Mai trong vai cô ca sĩ vũ nữ Hải Yến.

Bộ phim “Đam mê nghiệt ngã” sẽ lên sóng lúc 21h20 các ngày từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/11 trên VTV3.

Hương Quỳnh

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý