Đâm người yêu suýt chết vì "dám" từ chối mời đi ăn tối

biettuot biettuot @biettuot

Đâm người yêu suýt chết vì "dám" từ chối mời đi ăn tối

(ĐSPL) Mời người yêu đi ăn tối nhưng bị cô gái từ chối vì muốn chấm dứt quan hệ tình cảm, nam thanh niên 31 tuổi chặn đường dùng dao đâm nạn nhân trọng thương

25/05/2016 09:18 PM
16

(ĐSPL) - Mời người yêu đi ăn tối nhưng bị cô gái từ chối vì muốn chấm dứt quan hệ tình cảm, nam thanh niên 31 tuổi chặn đường dùng dao đâm nạn nhân trọng thương.

Theo tin tức trên báo Công Lý, ngày 25/5, TAND TP Hồ Chí Minh đưa vụ án Thạch Mỹ phạm tội “Giết người” ra xét xử. Đây là vụ án giết người xuất phát từ chuyện bạn gái nói lời chia tay.

Đâm người yêu suýt chết vì "dám" từ chối mời đi ăn tối - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Thạch Mỹ tại tòa (Ảnh: Công an nhân dân)

Theo hồ sơ vụ án, Thạch Mỹ (31 tuổi), thường trú Trà Vinh có quan hệ tình cảm với chị Thạch Thị Hồng Duyên. Trong thời gian yêu nhau, Thạch Mỹ hay “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” đối với chị Duyên. Quá mệt mỏi chuyện bị người yêu bạo hành, sau 2 năm quan hệ tình cảm, một phần nhận thấy có lỗi với chồng nên chị Duyên đã đề nghị chấm dứt quan hệ với Thạch Mỹ.

Báo Công an nhân dân đưa tin, Mỹ đã nhiều lần tìm gặp chị Duyên nhưng chị Duyên tránh không gặp mặt. Đêm trước khi xảy ra vụ án, Mỹ đến nhà chị Duyên rủ đi ăn tối nhưng chị Duyên từ chối.

Đến sáng ngày 30/9/2015, Mỹ mang theo dao tìm đi tìm chị Duyên. Khi đến đường Nguyễn Chí Thanh, phường 16, quận 11, Mỹ nhìn thấy chị Duyên nên dừng xe lại nói chuyện. Mỹ hỏi chị Duyên: "Sao tối qua không đi ăn tối với Mỹ" thì chị Duyên trả lời "không đi và muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với Mỹ".

Nghe đến đây, Mỹ liền rút con dao mang theo đâm nhiều nhát vào người chị Duyên. Khi thấy chị Duyên bị thương té ngã xuống đường, Mỹ vứt dao rồi lên xe tẩu thoát. Đến chiều cùng ngày, Mỹ ra Công an đầu thú và khai nhận tội.

Theo kết quả giám định, chị Duyên bị thương tích 66%.

NINH LAN (Tổng hợp)

Nguon nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý