Đám tang MC Quang Minh diễn ra trong ngày mưa tầm tã

biettuot biettuot @biettuot

Đám tang MC Quang Minh diễn ra trong ngày mưa tầm tã

Ngày 28/7, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng, để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, bạn bè và người yêu mến. Tang lễ của MC Quang Minh diễn ra tại Quận 6, TP.HCM.

29/07/2015 09:29 AM
20,233

Ngày 28/7, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 27 tuổi. Sự ra đi của MC Quang Minh để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, bạn bè cũng như những người yêu mến anh.

Tang lễ được diễn ra ở Quận 6, TP.HCM trong ngày mưa tầm tã. Rất nhiều bạn bè, thầy cô, hàng xóm đã đến chia buồn cùng với gia đình.

Đám tang MC Quang Minh 0

Tang lễ của MC Quang Minh diễn ra ở nhà riêng, Quận 6, TP.HCM

Được biết, lễ khâm liệm sẽ diễn ra vào 6h sáng ngày mai. Linh cữu của anh đặt ở nhà riêng 2 ngày, sau đó được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước.

Đám tang MC Quang Minh 0

Đám tang MC Quang Minh 0

Đám tang MC Quang Minh 1
Bảng cáo phó trong tang lễ

Trước đó, MC Quang Minh được phát hiện suy gan dẫn đến suy thận. Vào ngày 18/7, gia đình đưa Quang Minh nhập viện và được đưa vào khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc người lớn của bệnh viện Nhiệt Đới TP. HCM.

Tại đây, chàng MC trẻ được các bác sĩ lọc máu, nhưng bệnh tình chuyển biến phức tạp vì phát thêm triệu chứng suy gan. Trong quá trình lọc máu, Quang Minh bị xuất huyết bao tử và phải được trợ giúp thở oxy.

Sau hơn một tuần chống chọi với những chuyển biến trầm trọng của căn bệnh, vào lúc 13h40 chiều nay, MC Quang Minh đã ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Đám tang MC Quang Minh 1

Đám tang MC Quang Minh 0
Ngôi nhà ở Quận 6, TP.HCM của gia đình MC Quang Minh, nơi diễn ra tang lễ

MC Quang Minh tên đầy đủ là Lê Lưu Quang Minh, sinh năm 1988, vốn là cựu sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Anh bén duyên với nghề dẫn chương trình từ năm 2009. Ngoài công việc MC, Quang Minh còn rất chăm chỉ hoạt động từ thiện. Tính cách thân thiện, hòa động của MC Quang Minh giúp anh được nhiều người yêu mến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý