Đám tang nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, Phan Nhân diễn ra cùng một nơi

biettuot biettuot @biettuot

Đám tang nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, Phan Nhân diễn ra cùng một nơi

Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và nhạc sĩ Phan Nhân cùng mất ngày 29/6. Lễ viếng của hai nhạc sĩ cũng được diễn ra tại cùng nhà tang lễ thành phố Hồ Chí Minh, đường Lê Quý Đôn, quận 3 ngày hôm nay (30/6).

30/06/2015 12:05 PM
22,296

   - Ảnh 1

Lễ tang của nhạc sĩ Phan Nhân và nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu diễn ra cùng một nơi.

Lễ viếng nhạc sĩ Phan Nhân được diễn ra lúc 7h sáng nay (30/6), tại nhà Tang lễ TP.HCM. Hàng ngàn người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã đến chia buồn cùng gia đình cố nhạc sĩ và vợ của ông - NSƯT Phi Điểu. Lễ động quan sẽ diễn ra vào ngày 2/7. Sau đó, linh cữu nhạc sĩ sẽ được đưa đi hoả táng tại Bình Hưng Hoà. Tro cốt được gửi tại chùa Hải Tuệ (Quận 3, TP.HCM).

Còn Lễ viếng nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu được bắt đầu trưa nay (30/6) tại Nhà tang lễ TP.HCM (25, Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3). Lễ nhập quan diễn ra lúc 8h30 ngày 30/6, lễ động quan diễn ra lúc 5h30 sáng 3/7. Sau đó, linh cữu nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu được đưa đi hỏa táng tại Phúc An Viên, Quận 9, TP.HCM. Tro cốt của ông được rải trên sông Hàn, Đà Nẵng theo di nguyện của nhạc sĩ.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Cáo phó từ gia đình nhạc sĩ Phan Nhân và nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Nhiều vòng hoa từ các nghệ sĩ, các đơn vị gửi tới kính viếng nhạc sĩ Phan Nhân và nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Đông đảo người thân, bạn bè và anh em nghệ sĩ có mặt từ sớm gửi lời chia buồn tới gia quyến cũng như chào tạm biệt nhạc sĩ "Hà Nội niềm tin và hi vọng".

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

Chiều qua, khi gia đình làm lễ nhập quan cho nhạc sĩ Phan Nhân, ca sĩ Ánh Tuyết và nhiều nghệ sĩ cũng đến chia buồn và bày tỏ sự tiếc nuối.

Tử Văn - Chiến Hữu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý