Đám tang siêu sang của chú chó cưng gây xôn xao cộng đồng mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đám tang siêu sang của chú chó cưng gây xôn xao cộng đồng mạng

(ĐSPL) Mới đây, một đám tang siêu sang ở Trung Quốc được tổ chức dành cho chú chó cưng đã thu hút không ít sự chú ý của dân mạng nước này.

31/08/2015 05:30 PM
227

Ngày 29/8 vừa qua, trên một con phố ở Thượng Hải, một đoàn siêu xe được trang trí vòng hoa, có dán “di ảnh” của chú chó cưng ở đầu xe một cách long trọng đi diễu hành thu hút được không ít sự chú ý của mọi người .

 - Ảnh 1Phóng to

Chủ nhân của chú chó cưng 9 năm tuổi này là bà Vương, người được biết tới là một đại gia ở đất Thượng Hải. 3 ngày trước qua mạng xã hội, bà biết đến dịch vụ phục vụ tang lễ cho thú cưng.

Sau khi nhanh chóng tìm hiểu về dịch vụ này bà Vương đã bỏ ra 8000 tệ để tổ chức một đám tang long trọng cho chú chó cưng của mình.

Các bước thực hiện lễ tang cũng giống như cho một con người vậy. Đầu tiên di hài của chú chó cưng sẽ được “trang điểm” cẩn thận và được đưa vào một quan tài nhỏ. Bên trong quan tài có những đồ chơi mà trước đây khi còn sống chú chó thường chơi cùng.

 - Ảnh 2Phóng to

ô tô

 - Ảnh 3Phóng to

Trong lễ truy điệu, điếu văn cũng được trang trọng đọc lên niềm xót thương vô hạn. Bà Vương cũng mời một hòa thượng tới để tụng kinh siêu thoát cho chú chó cưng gắn bó hơn 8 năm qua với mình.

Sau lễ truy điệu, di hài của chú chó được đem đi hỏa táng, và sau đó được đem tới một ngôi chùa ở ngoại thành để siêu độ.

 - Ảnh 4Phóng to

Sau khi được các trang mạng của Trung Quốc đưa tin, sự việc đã nhận được không ít sự quan tâm và có rất nhiều ý kiến tranh luận của cư dân mạng nước này. Có người cho rằng như vậy là vô cùng lãng phí và lên án sự xa hoa khoa trương của cải của bà Vương.

Nhưng cũng có những ý kiến lại chia sẻ với sự đau buồn của bà Vương khi mất đi chú chó cưng của mình. Họ cho rằng thú cưng cũng giống như những người thân trong gia đình, vậy tại sao lại không thể tổ chức một lễ tang trang trọng để cầu cho chú được sớm chuyển sang kiếp mới.

PHẠM XUÂN LỘC

(Theo sina)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý