Đám tang theo phong cách siêu nhân

mesu mesu @mesu

Đám tang theo phong cách siêu nhân

Cậu bé Brayden Denton đã được các siêu nhân mình yêu thích “tiễn đưa” lên thiên đàng.

22/05/2014 09:03 AM
964

Cậu bé Brayden Denton (5 tuổi) rất hâm mộ các siêu nhân. Brayden đã chiến đấu dũng cảm suốt 13 tháng trời với căn bệnh u não. Cậu bé qua đời vào 8/5/2014 và đám tang của cậu đã được tổ chức với những người khiêng quan tài ăn mặc như các "siêu nhân" mà khi còn sống cậu bé yêu thích. Cô Staci Denton, mẹ của Brayden cho biết: "Brayden là một fan của người Nhện. Tuy nhiên, thằng bé cũng thích tất cả các siêu nhân khác".


Brayden chụp ảnh bên thần tượng khi còn sống

Được biết, Brayden mắc căn bệnh ung thư não, hầu hết người mắc căn bệnh này đều không qua khỏi. Brayden đã trải qua quá trình điều trị đau đớn mặc dù vậy cậu bé vẫn duy trì tình yêu của mình với các siêu nhân. Nhờ Quỹ “Thực hiện ước mơ", năm ngoái Brayden đã được đến Florida gặp gỡ thần tượng người Nhện của mình tại phim trường Universal. Đó là lần đầu tiên cậu bé gặp người Nhện và rất thích thú khi được giao lưu, chụp ảnh cùng thần tượng.


Đám tang của Brayden

Mẹ của Brayden thấy con trai mình không thích những người mặc bộ vest chỉnh tề, vì thế cô quyết định tổ chức một đám tang có sự hiện diện của các siêu nhân. Cô Staci đã mặc bộ người Nhện còn chú của Brayden, anh Cory Denton, lại mặc trang phục của Thor. Anh Cory Denton nói: "Làm việc này không dễ nhưng tôi muốn làm như vậy vì thằng bé.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý