Đám tang Whitney Houston tràn ngập âm nhạc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đám tang Whitney Houston tràn ngập âm nhạc

Tang lễ của nữ ca sĩ 49 tuổi tràn ngập âm nhạc với những phần biểu diễn của Stevie Wonder, Alicia Keys... nhưng ở những giây phút cuối cùng, điều làm người ta xúc động nhất vẫn là khi giai điệu của ca khúc I Will Always Love You vang lên.

20/02/2012 06:08 AM
1,485

An ninh thắt chặt trong đám tang của Whitney Houston
Đĩa của Whitney Houston bán chạy như tôm tươi
Tang lễ Whitney Houston sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này
Whitney Houston tạo cảm hứng nhiều nhất cho Celine Dion!
Apple "trục lợi" từ cái chết của Whitney Houston?
Những tình tiết mới quanh cái chết của Whitney Houston
Whitney Houston cư xử bất thường trước khi chết
Cần nhiều tuần để xác định nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
Lễ trao giải Grammy phủ bóng đen vì cái chết của Whitney Houston
Những góc tối trong đời Whitney Houston
Nghệ sĩ Việt sốc khi Whitney Houston ra đi
Nghe những ca khúc kinh điển của Whitney Houston
Whitney Houston: Hào quang của một huyền thoại
Whitney Houston qua đời ở tuổi 49

Chiếc quan tài rời khỏi nhà thờ trong giai điệu của ca khúc "I Will Always Love You".

Đám tang của Whitney Houston chiều 18/2 (rạng sáng 19/2 giờ VN) diễn ra tại quê nhà New Jersey của cô và kéo dài trong suốt 3,5 giờ đồng hồ. Sự kiện này đã được nhiều phương tiện truyền thông truyền đi trực tiếp. Có mặt trong lễ tang của cô ngoài người thân và bạn bè còn có rất nhiều người nổi tiếng như: Oprah Winfrey, Mariah Carey, Kevin Costner  Jennifer Hudson, R. Kelly...

Diễn viên Kevin Costner, người đã diễn cùng Whitney trong bộ phim nổi tiếng "Vệ sĩ" đã đến dự tang lễ và nhắc lại những kỷ niệm đáng nhớ khi diễn chung với cô cách nay hơn 20 năm. "Rất nhiều diễn viên có thể đảm nhiệm vai diễn của tôi nhưng Whitney, tôi tin rằng chỉ có cô mới có thể vào vai Rachel Marron. Whitney mà tôi biết, mặc dù đã nổi tiếng toàn cầu nhưng vẫn luôn hoài nghi. Cô ấy luôn hỏi: Tôi có đủ đẹp không? Tôi có đủ tuyệt không? khán giả sẽ thích tôi chứ? Mọi người không chỉ thích cô đâu, Whitney, họ rất yêu cô", Kevin nói.

Người hâm mộ có cách tưởng nhớ riêng của mình bên ngoài nhà thờ nơi diễn ra đám tang của Whitney.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng đã tới hát để chia tay cô. Tang lễ của Whitney không chỉ có nỗi buồn, nước mắt mà còn ngập tràn âm nhạc.  Trước khi biểu diễn ca khúc "Send Me An Angel", ca sĩ Alicia Keys đã nói lời cảm ơn đến Whiney, người mà cô cho là hình mẫu của rất nhiều người. "Cô ấy khiến cho rất nhiều nghệ sĩ trẻ cảm thấy mạnh mẽ hơn". Còn Stevie thì chọn "Ribbon in the Sky", một trong những bài hát Whiney thích nhất.

Ở những phút cuối cùng, khi chiếc quan tài mang thi thể của Whiney được chuyển ra khỏi nhà thờ New Hope Baptist, những giai điệu quen thuộc của ca khúc "I Will Always Love You" vang lên đã khiến rất nhiều người rơi nước mắt. Không ai khác, mà chính tiếng hát của Whitney được lựa chọn để tiễn đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng. Lời ca khúc cũng có thể là lời chia tay ngọt ngào nhưng buồn mà cô hát cho những người ở lại, đặc biệt là những người hâm mộ.

Bên ngoài nhà thờ, nơi diễn ra tang lễ của Whiney, an ninh được thắt chặt. Hình ảnh của cô xuất hiện khắp nơi cùng với hoa, nến của người hâm mộ. Âm nhạc của cô vang lên khắp nơi. Chỉ những khách mời mới được dự lễ tang nên toàn bộ các con phố gần nơi diễn ra tang lễ đều bị phong tỏa. Thi thể của nữ ca sĩ xấu số sẽ được chôn cất vào ngày hôm nay, 19/2 tại Westfield, N.J, bên cạnh mộ của cha cô, John Houston.

Hoàng Vy - (Theo People, AP, Yahoo! News)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý