Đâm thủng bụng bạn gái vì không nối lại tình xưa

mesu mesu @mesu

Đâm thủng bụng bạn gái vì không nối lại tình xưa

(ĐSPL) – Do bạn gái nhất định đòi chia tay nên Đ đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm hai nhát vào người bạn gái khiến nạn nhân thủng bụng.

05/03/2015 10:16 PM
510

Theo thông tin mới nhất về vụ nữ sinh viên bị đâm thủng bụng tại trường đại học, hiện nguyên nhân vụ việc đã được xác định. Theo đó, nghi can trong vụ án trên được xác định là Ngô Đức Đ. (22 tuổi, sinh viên năm thứ 3 Đại học Hà Tĩnh).

Tin tức trên VnExpress cho biết, nam sinh này khai nhận trong khoảng 2 năm nay Đ có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân là em P.T.T (22 tuổi - Trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, cũng là SV trường đại học Hà Tĩnh).

Tuy nhiên, thời gian gần đây T nhiều lần nói lời chia tay với Đ do giữa hai người có xích mích nhưng Đ không đồng ý và tìm cách níu kéo T.

 - Ảnh 1

Em T đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh VTC News)

Chiều 1/3, đi đám cưới về, Đ mang con dao gọt hoa quả dài 33 cm tới khu nội trú của trường tại xã Cẩm Vịnh tìm gặp bạn gái mong nối lại tình cảm. Theo lời khai của Đ, khi T nhất quyết từ chối nối lại tình cảm và quay mặt bước đi, Đ đã rút dao đâm 2 nhát. Đ bị bắt ngay sau đó khi cùng mọi người đưa T vào viện cấp cứu.

Như tin tức đã đưa trước đó, vào ngày 2/3, khoa Ngoại tổng hợp (BVĐK Hà Tĩnh) đã tiếp nhận nạn nhân T được chuyển lên cấp cứu trong tình trạng bị dao đâm vào vùng bụng, gây thủng lá lách, thủng ruột non, đứt tĩnh mạnh thận, thủng cơ hoành, rách thùy dưới phổi trái, đứt động mạnh liên xương sườn sau. Cho đến nay đã trải qua 3 ngày điều trị, bệnh nhân đã tỉnh nhưng vẫn đang hoảng sợ.

Video xem thêm: Thanh niên dùng tay đập vỡ kính, lôi bạn gái ra để đòi ô tô.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet ông Ngô Tất Đạt, Trưởng phòng công tác Học sinh, sinh viên Trường ĐH Hà Tĩnh cung cấp, Ngô Đức Đ. và Phạm Thị T. đang là sinh viên năm 3 tại trường. Đ học quản trị kinh doanh còn Th. học kế toán.

Hiện Phòng đã báo cho lãnh đạo trường biết và hiện công an Cẩm Xuyên cũng đã tiến hành điều tra sự việc, ông Đạt nói.

 

DƯƠNG DUNG (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý