Đàm Vĩnh Hưng bán 'Hiệp sĩ mù' 50 tỷ cho nữ Việt kiều?

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng bán 'Hiệp sĩ mù' 50 tỷ cho nữ Việt kiều?

Với vai trò là Giám đốc sản xuất, sản phẩm điện ảnh đầu tiên của Mr.Đàm đã đạt được thành công đáng kể. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe trên trang cá nhân có một Việt kiều Mỹ muốn mua phim “Hiệp sĩ mù”.

05/10/2014 06:00 AM
18,133

Ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua, bộ phim Hiệp sĩ mù đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. Bộ phim có sự tham gia của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với vai trò giám đốc sản xuất cùng với dàn diễn viên trẻ nổi tiếng.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng có sự kết hợp của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Lưu Huỳnh, đạo diễn cho nhiều bộ phim rất thành công như Áo lụa Hà Đông, Lấy chồng người ta… Trong buổi ra mắt bộ phim này, rất nhiều sao Việt đã đến chúc mừng và ủng hộ cho phim của Mr.Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng bán 'Hiệp sĩ mù' 50 tỷ cho nữ Việt kiều? - Ảnh 1

Hình ảnh trong bộ phim Hiệp sĩ mù.

'Hiệp sĩ mù' tung trailer đầy kịch tính.

Có thể nói, bộ phim hành động kịch tính Hiệp sĩ mù đã trở thành hiện tượng của điện ảnh Việt bởi hội tụ nhiều yếu tố đặc biệt, hấp dẫn, mang một phong cách riêng của đạo diễn Lưu Huỳnh và phá vỡ hoàn toàn quy luật làm phim điện ảnh Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Chính bởi vậy, bộ phim này đã tạo được “cơn sốt” ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Không chỉ thu hút khán giả trong nước, Hiệp sĩ mù đã lấy được cảm tình của một doanh nhân nước ngoài. Mới đây, một Việt kiều đã ngỏ lời muốn mua phim Hiệp sĩ mù để chiếu các nước Châu Âu. Và sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, Mr. Đàm đã có chuyến bay sang Úc để gặp nhà đầu tư muốn mua độc quyền bộ phim do anh sản xuất với giá “khủng”.

Đàm Vĩnh Hưng bán 'Hiệp sĩ mù' 50 tỷ cho nữ Việt kiều? - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Không biết có thật hay không vì sắp sửa bay đi Úc thì nhận được cuộc điện thoại nước ngoài. Có một Việt kiều gọi về muốn mua phim Hiệp sĩ mù để chiếu các nước châu Âu với điều kiện là ngừng chiếu phim này ở Việt Nam”.

Ngay sau khi nghe lời đề nghị này, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bực tức. Tuy nhiên khi nghe xong con số mà Việt kiều này đưa ra, anh cũng hơi cảm thấy lúng túng và xiêu lòng. Hiện nay, Mr. Đàm đã hẹn nữ doanh nhân Việt Kiều này gặp mặt và thương lượng thêm về việc bán bản quyền của bộ phim.

Đàm Vĩnh Hưng bán 'Hiệp sĩ mù' 50 tỷ cho nữ Việt kiều? - Ảnh 3

Mặc dù không hé lộ con số mà Việt kiều muốn mua lại nhưng theo chia sẻ của Mr. Đàm trong một bài báo thì giá mà Việt kiều kia trả để mua bộ phim lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng) gấp 3 lần chi phí sản xuất.

Bên cạnh đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi các fan tranh thủ xem nhanh bởi sau khi thương lượng thành công bộ phim này sẽ được dừng chiếu ngay lập tức theo đúng yêu cầu của doanh nhân nước ngoài muốn mua lại.

Đàm Vĩnh Hưng bán 'Hiệp sĩ mù' 50 tỷ cho nữ Việt kiều? - Ảnh 4

Theo tin tức mới nhất được "ông hoàng nhạc Việt", khi mà các fan còn đang chưa biết thực hư thông tin thế nào thì "nội bộ ê-kíp đoàn làm phim đang nháo nhào, người muốn bán, kẻ thì không". Đạo diễn Hiệp sĩ mù nửa đùa nửa thật tuyên bố: Bán.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý