Đàm Vĩnh Hưng bật mí kỉ niệm lãng mạn với Mỹ Tâm

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng bật mí kỉ niệm lãng mạn với Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng cho hay, ‘Rồi mai thức giấc’ là bài hát gắn liền với kỉ niệm của anh và Mỹ Tâm ở một bãi biển rất đẹp. Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ học trò kể lại.

29/06/2015 03:12 PM
3,299

Câu chuyện tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm tiếp tục trở thành đề tài chú ý trên “ghế nóng”. Sau nhiều lần bày tỏ tình cảm mà chưa được chấp nhận, tối qua (28/6), trong tập 3 Đối đầu, Mr. Đàm và anh đã nhờ hai học trò của mình bật mí về kỉ niệm của chính anh với nàng “Họa mi tóc nâu”.

Đàm Vĩnh Hưng nhờ học trò bật mí kỉ niệm với Mỹ Tâm 0

Trong tiết mục “Rồi mai thức giấc” của hai thí sinh Tố Ny và Triệu Long, người xem không khó để nhận ra Mr. Đàm đã lồng ghép hình ảnh của chính anh và Mỹ Tâm vào tiết mục này. Chưa kể đây cũng là bài hát gắn liền với kỉ niệm của cả hai tại một bãi biển rất đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng nhờ học trò bật mí kỉ niệm với Mỹ Tâm 6

Cặp thí sinh gợi nhớ hình ảnh của đôi song ca Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Mỹ Tâm đã lên tiếng thừa nhận khi thấy đâu đó có dáng dấp của mình trên sân khấu. Giọng ca “Ước gì” hài hước chia sẻ: “Nhiều khi anh Hưng thích Tâm quá nên anh ấy mới làm vậy. Đôi khi tình cảm của anh ấy hơi vượt quá lý trí, nên khi kết hợp với bạn diễn nữ nào trong đầu anh ấy cũng đều nghĩ đó là Mỹ Tâm”. Bất ngờ bị “lật tẩy” chuyện tình cảm, Mr. Đàm có phần bối rối trên “ghế nóng”.

Đàm Vĩnh Hưng nhờ học trò bật mí kỉ niệm với Mỹ Tâm 1

Cuộc đấu ba đầy gay cấn với 3 cô gái có cá tính độc đáo trong đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh. Màn trình diễn này đã ngay lập tức đốt nóng không khí với sự sôi động và cuồng nhiệt của ca khúc “Bad boy”. Cuối cùng Tuấn Hưng chọn thí sinh Diệu Mi là người đi tiếp.

Đàm Vĩnh Hưng nhờ học trò bật mí kỉ niệm với Mỹ Tâm 3

Giọng ca “Chưa bao giờ” tiếp tục chọn Hoàng Dũng – Anh Vũ là cặp đấu tiếp theo trong đội. Cặp đấu này đã có màn trình diễn đầy mạnh mẽ, quyết liệt với sáng tác “Thử thách” của tác giả Trần Trung Đức. Thu Phương khá khó khăn để chọn lựa ai sẽ tiếp tục cuộc chơi và Hoàng Dũng là người may mắn được HLV Thu Phương giữ lại.

Đàm Vĩnh Hưng nhờ học trò bật mí kỉ niệm với Mỹ Tâm 2

“Bản sao 16 tuổi của Mỹ Tâm” – Bảo Uyên tái xuất khá ấn tượng khi thể hiện “Xe đạp” cùng giọng ca đến từ Huế Trương Ny. Dù chênh nhau 10 tuổi, nhưng cả hai vẫn hòa giọng rất ăn ý và mang đến tiết mục đầy cảm xúc, lãng mạn. Tuy chưa hài lòng với phần biểu diễn của Bảo Uyên nhưng “Họa mi tóc nâu” vẫn dành cơ hội cho cô.

Đàm Vĩnh Hưng nhờ học trò bật mí kỉ niệm với Mỹ Tâm 4

Bảo Trâm và Thu Thuỷ của đội HLV Tuấn Hưng trình diễn ca khúc “Halo”, đây chính là tiết mục để lại ấn tượng xuất sắc nhất trong đêm, vì cả 2 cùng sở hữu giọng hát ở những quãng “khủng”. Sau cùng HLV Tuấn Hưng lựa chọn Thu Thuỷ, bất ngờ Bảo Trâm lại được HLV Đàm Vĩnh Hưng “cứu”, vì đây là giọng ca anh đã rất tiếc vì để vụt mất trong vòng Giấu mặt.

Đàm Vĩnh Hưng nhờ học trò bật mí kỉ niệm với Mỹ Tâm 5

Tập 4 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 5/7/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Xem thêm

  • Khán giả ‘đội mưa’ để xem Đàm Vĩnh HưngKhán giả ‘đội mưa’ để xem Đàm Vĩnh Hưng
  • Ngợp mắt với 'siêu thị' giày hiệu cực khủng của Mr. ĐàmNgợp mắt với 'siêu thị' giày hiệu cực khủng của Mr. Đàm
  • Đàm Vĩnh Hưng đi trước thế giới và 'vượt mặt' Justin BieberĐàm Vĩnh Hưng đi trước thế giới và 'vượt mặt' Justin Bieber
  • Mr.Đàm lên tiếng trước nghi án chê bai liveshow Mỹ TâmMr.Đàm lên tiếng trước nghi án chê bai liveshow Mỹ Tâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý