Đàm Vĩnh Hưng bồi hồi nhớ khoảnh khắc Tuấn Hưng 'khóc như em bé'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng bồi hồi nhớ khoảnh khắc Tuấn Hưng 'khóc như em bé'

Đàm Vĩnh Hưng luôn là một người anh trai thân thiết vỗ về, động viên Tuấn Hưng lúc đàn em ‘khóc’ hay gặp khó khăn.

04/08/2015 07:28 PM
558

Ngay sau những lời cảm ơn chân thành của Tuấn Hưng dành cho mình, mới đây ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đã gửi tới ‘đàn em’ một bức ‘tâm thư’ đầy xúc động.

Mr Đàm bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian dìu dắt Tuấn Hưng và Hồng Ngọc khi mới ‘chân ướt chân ráo’ sang Mỹ theo đuổi nghiệp ca hát. Đó là lúc Tuấn Hưng ‘khóc như một em bé’ khi bước xuống sân khấu ở Mỹ năm 2015 hay những tháng ngày lạnh giá nơi đất khách quê người, cả 3 cùng ‘kiếm tiền và kiếm tiếng’.

   - Ảnh 1

Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng thân thiết tại The Voice 2015.

Bỏ qua mọi hiểu lầm trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành cho người em thân thiết cùng tên tình yêu thương, quan tâm chân thành nhất. Với Mr Đàm, Tuấn Hưng như một người 'em trai' mạnh mẽ nhưng sống rất tình cảm. Anh chỉ mong một lúc nào đó 'Mong lại nhìn thấy em mít ướt như thuở nào'.

Mr Đàm cũng nhắn nhủ Tuấn Hưng rằng ‘Em hãy cứ là em’ để mạnh mẽ vượt qua sóng gió dư luận.

Những dòng chia sẻ chân thật, cảm động của Đàm Vĩnh Hưng gửi tới Tuấn Hưng khiến nhiều người không khỏi xúc động. Mr Đàm như một người anh trai thân thiết luôn bên cạnh vỗ về, an ủi Tuấn Hưng khi ‘đàn em’ khóc hay gặp khó khăn trong công việc và cu��c sống.

   - Ảnh 2

Bức 'tâm thư' tình cảm Đàm Vĩnh Hưng gửi tới Tuấn Hưng khiến fan hâm mộ xúc động.

Bức 'tâm thư' của Đàm Vĩnh Hưng gửi đến Tuấn Hưng:

'Lặp lại lần cuối nhé:

Anh vẫn không bao giờ quên giọt nước mắt đầu tiên mà anh nhìn thấy từ mắt em khi em vừa bước xuống sân khấu tại Mỹ năm 2015.

Lúc đó em khóc như một em bé! Hồng Ngọc cũng vui mừng chia sẻ với em, vì anh mang Hồng Ngọc đi trước nên Ngọc đã trải qua cảm giác đó! Sau đó là đến em...Những ngày tháng lạnh giá ở Mỹ khi cả 3 cùng nhau kiếm tiền và kiếm tiếng!

Làm sao có được những tháng ngày như thế trở lại????

Anh cũng không cần biết và cũng không muốn nhớ những trang nhật ký buồn trong quá khứ giữa anh và em! Chỉ có một điều duy nhất có thể xóa tan tất cả những hiểu lầm đó chính là tình thương dành cho em chưa bao giờ biến mất!

Em cứ là em! Không cần phải làm con rối! Khi phải múa máy theo sự điều khiển của cỗ máy dư luận!

Mong lại nhìn thấy em mít ướt như thuở nào'.

   - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng đến thăm bố của Tuấn Hưng khi ông còn nằm trong viện tại TP HCM.

Ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng từng là những người anh em thân thiết trong nghề. Bởi tình cảm giữa hai nam nghệ sĩ cùng tên Hưng ít phô trương, ít ồn ào nhưng vô cùng sâu sắc. Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, giờ đây khi tái ngộ trên ghế nóng The Voice 2015, mối quan hệ của 2 nghệ sĩ càng gắn bó.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý