Đàm Vĩnh Hưng bối rối khi Dương Khắc Linh quỳ gối tặng hoa

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng bối rối khi Dương Khắc Linh quỳ gối tặng hoa

Giám khảo Dương Khắc Linh kết thúc phần biểu diễn của mình trong đêm liveshow 2 của XFactor (10/8) bằng hành động quỳ gối tặng hoa hồng cho giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.

11/08/2014 10:06 AM
2,442

Trong liveshow 2 Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt Nhân tố bí ẩn tối 10/8, lần đầu tiên giám khảo Dương Khắc Linh khoe giọng hát trước đông đảo khán giả với ca khúc You're not alone.

 - Ảnh 1

Dương Khắc Linh nổi tiếng trong vai trò nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc nhưng trong liveshow 2, khán giả phải ngỡ ngàng trước giọng hát ngọt ngào của anh.

 - Ảnh 2

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng mang tới sân khấu Nhân tố bí ẩn một bất ngờ khác, anh giấu một bông hồng trong túi với ý định tặng giám khảo Hồ Quỳnh Hương.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Thế nhưng sau khi mời Quỳnh Hương lên sân khấu bất thành, Dương Khắc Linh kéo tay Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu.

 - Ảnh 5

Và bất ngờ, Dương Khắc Linh quỳ gối tặng bông hồng đỏ cho Đàm Vĩnh Hưng khi hát câu "You're not alone"... ngay trên sân khấu X-Factor.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Đàm Vĩnh Hưng khi được MC Nguyên Khang hỏi về cảm xúc thì anh chỉ ngây ngô trả lời: "Lâu nay mình cũng thuộc dạng đối nhân xử thế tốt, nhưng trong tình huống này thì mình hơi đơ". Tiết mục của giám khảo Dương Khắc Linh kết thúc trong sự thích thú của khán giả.

Anh Vũ (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Xem thêm video clip : Dân mạng thích thú trước bản cover 'Bốn chữ lắm' hay như Trúc Nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý