Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị nữ danh ca nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị nữ danh ca nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện

Nữ danh ca Đàm Vĩnh Hưng luôn yêu mến cũng nghi ngờ anh ăn chặn tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình không làm việc đó.

24/10/2016 01:17 PM
6,028

Nhờ sự ủng hộ đúng lúc, kịp thời của nhiều cá nhân, tổ chức hảo tâm và đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng mà đồng bào miền Trung đã bớt khó khăn trong việc khắc phục hậu quả do mưa lũ. Tuy nhiên, việc làm từ thiện của sao Việt cũng bị nhiều người nghĩ xấu, chỉ trích. Ngọc Trinh bị tố "làm màu", Đại Nghĩa bị cho rằng sử dụng tiền từ thiện không minh bạch, Thủy Tiên bị chê phát quà từ thiện như "bố thí". Và gần đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện. Điều đáng nói là sự hoài nghi không phải bắt nguồn từ những "anh hùng bàn phím" mà từ nữ danh ca "Ông hoàng nhạc Việt" yêu mến.

Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện 0

Đàm Vĩnh Hưng bị nghi ngờ ăn chặn tiền làm từ thiện.

Mr. Đàm chia sẻ: "Mình có mời một nữ danh ca mà thế hệ bọn tôi mê điên đảo, đến giờ vẫn còn mê! Tham gia hát từ thiện gây quỹ giúp đồng bào miền Trung vào ngày 6/11 này! Chị nhận lời và hỏi rất cặn kẽ, mình giải đáp hết và còn mời chị ấy đi cùng ra đó trao quà luôn...". Tuy vậy, danh ca này đã từ chối việc cùng đi trao quà vì lý do tuổi cao.

Dù đã nhận lời hát từ thiện nhưng sau đó nữ danh ca này đã quyết định rút tên vào phút chót với lý do: "Hưng ơi! Chị có đi coi bói! Ông thầy bói nói là chuyến từ thiện này nếu kiếm được 10 thì Hưng chỉ phát cho dân 6 thôi! Nên chị huỷ không hát nữa".

Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện 1

Bị nghi ngờ ăn chặn tiền làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng bức xúc. Anh không tin những lời trên là từ "đàn chị" mà mình yêu mến bấy lâu nay nói. Sau khi xác nhận, nam ca sĩ tuyên bố sẽ là người xa lạ khi vô tình đụng mặt với nữ danh ca trên. Đồng thời, Mr. Đàm còn thề độc: "Nếu em hoặc bất cứ ai trong ban tổ chức gian lận một hạt gạo nào hoặc một cắc bạc nào của đoàn từ thiện này thì cho cả nhà em chết không toàn thây! Đi xe chết xe, đi biển chết biển, suốt đời làm gì cũng thất bại ,sụp đổ ngóc đầu không lên, tàn mạt đến 3 đời sau... Và ai dựng chuyện và nói về em như thế cũng sẽ bị y chang như lời nguyền này!".

>> Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước bình luận không hay về việc ủng hộ miền Trung

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng 'nóng máu' khi có những bình luận không hay về việc ủng hộ người dân vùng lũĐàm Vĩnh Hưng 'nóng máu' khi có những bình luận không hay về việc ủng hộ người dân vùng lũ
  • Bất mí trước giờ G liveshow 'Diamond Show”'Bất mí trước giờ G liveshow 'Diamond Show”'
  • Đàm Vĩnh Hưng hôn say đắm Việt Hương trên ghế nóngĐàm Vĩnh Hưng hôn say đắm Việt Hương trên ghế nóng
  • Tin sao Việt mới 6/10: Em gái Công Vinh xuất hiện khác lạ, Đàm Vĩnh Hưng bị trật khớp vaiTin sao Việt mới 6/10: Em gái Công Vinh xuất hiện khác lạ, Đàm Vĩnh Hưng bị trật khớp vai
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý